1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Vừa trở lại sân cỏ, De Ligt tiếp tục khiến ban lãnh đạo Bayern đau đầu

Gnoud

Trang chủ chính thức của Bayern Munich xác nhận Matthijs de Ligt gặp phải chấn thương trong buổi tập mới nhất.

Matthijs de Ligt
Matthijs de Ligt gặp chấn thương trong buổi tập tại Bồ Đào Nha.

Vừa mới trở lại sân cỏ sau phần lớn thời gian ngồi ngoài vì chấn thương, De ligt tiếp tục khiến ban lãnh đạo Bayern Munich đau đầu khi gặp vấn đề ở đầu gối trái tại trại huấn luyện Faro, Bồ Đào Nha.

Mức độ chấn thương của trung vệ người Hà Lan được xác định ngay sau khi đội ngũ y tế của Hùm Xám tiến hành chụp MRI tại chỗ. Tuy nhiên, CLB đã từ chối tiết lộ thời gian trở lại cụ thể của anh.

Đây chắc chắn là một tổn thất lớn đối với đội chủ sân Allianz ở thời điểm hiện tại, đặc biệt khi Kim Min-jae vừa cùng ĐT Hàn Quốc tham dự AFC Asian Cup 2023.

Trước mắt, De Ligt sẽ không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội trong một khoảng thời gian. Để giải quyết vấn đề, Bayern Munich buộc phải đưa Eric Dier về CLB sớm hơn dự kiến, nhằm tăng cường hàng phòng ngự trong thời gian tới.

Matthijs de Ligt Bayern Munich
De Ligt đang trải qua một mùa giải đầy khó khăn tại Allianz.

Mùa giải 2023/24 là mùa giải đầy khó khăn với trung vệ người Hà Lan khi anh liên tục gặp phải chấn thương và trở thành sự lựa chọn thứ ba sau Kim Min-jae và Upamecano.

Mặc dù đã ra sân 43 trận cho nhà vô địch Bundesliga kể từ khi gia nhập vào năm 2022, tương lai của Matthijs de Ligt tại Allianz đang ngày càng trở nên mông lung.

Với chấn thương trên, tin đồn về việc gia nhập Man United của trung vệ người Hà Lan vào mùa hè tới càng được chú ý nhiều hơn nữa.

Với khả năng đọc vị trận đấu, tắc bóng và cả không chiến, De Ligt được xem là mẫu cầu thủ mà đội chủ sân Old Trafford đang tìm kiếm. 

Chưa hết, HLV Ten Hag từng có thời gian làm việc cùng cậu học trò cũ tại Ajax và ông tự tin rằng mình có thể phát huy tối đa khả năng của De Ligt.

Về phía Bayern Munich, ngoài Eric Dier, đội chủ sân Allianz còn đang quan tâm đến trung vệ Ronald Araujo của Barcelona và sẽ tiến hành gửi lời đề nghị vào mùa hè tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud