1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Vừa trở lại sau chấn thương, Ben Chilwell đã muốn 'lật đổ' Gallagher

Gnoud

Sau chiến thắng tối thiểu của Chelsea trước Fulham, đội phó Ben Chilwell cho rằng Chelsea cần một thủ lĩnh thực thụ để cải thiện đội hình trẻ trung của họ.

Ben Chilwell
Ben Chilwell muốn đảm nhiệm vai trò đội trưởng của Chelsea.

Ở thời điểm hiện tại của mùa giải, Conor Gallagher là người giữ vai trò đội trưởng của The Blues, dù anh chỉ mới 23 tuổi. Tuy nhiên, trong suốt trận đấu với Fulham có thể thấy, HLV Mauricio Pochettino nhiều lần tỏ thái độ không hài lòng về cậu học trò của mình.

Tính trung bình, Chelsea là đội sử dụng đội hình trẻ nhất trong số các đội tại Premier League mùa này. Chủ sở hữu Todd Boehly đã đem đến một chính sách chuyển nhượng độc đáo khi chỉ chiêu mộ các tài năng dưới 25 tuổi.

Kết quả là đội chủ sân Stamford Bridge gặp phải khó khăn trong việc cạnh tranh với các đội bóng nặng ký và giàu kinh nghiệm tại giải đấu. 

Chiến thắng 1-0 trước Fulham với bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền của Cole Palmer là một bước đi đúng hướng và cực kỳ quan trọng.

Cole Palmer
Cole Palmer ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắng trước Fulham.

Tuy nhiên, Ben Chilwell, người vừa trở lại sân cỏ sau quãng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương, đã gợi ý rằng The Blues nên có một thủ lĩnh để đưa đội bóng đi xa hơn trong cuộc đua năm nay. Phát biểu với TNT Sports sau trận đấu, hậu vệ người Anh cho biết: 

“Chelsea đang sở hữu lực lượng gồm nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Chúng tôi sẽ sớm đạt được nhiều thành tích tốt và hy vọng tình hình sẽ sớm khởi sắc. 

"Theo tôi, vấn đề lớn nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại là đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ. Họ đều rất tài năng nhưng lại thiếu kinh nghiệm thi đấu. 

"Tôi nghĩ Chelsea cần một thủ lĩnh thực thụ, một người có khả năng lãnh đạo trên sân cũng như trong phòng thay đồ. Cá nhân tôi muốn mình đảm nhận vai trò đó để giúp đội bóng đi lên."

Ben Chilwell Chelsea
Ben Chilwell muốn đảm nhận vai trò đội trưởng của Chelsea.

Lời kêu gọi về một thủ lĩnh tốt hơn có thể sẽ ảnh hưởng phần nào đến Gallagher, người đã đeo băng đội trưởng ở mùa này khi vắng Chilwell và Reece James. 

Có thể thấy, tiền vệ sinh năm 2000 dù vẫn đem đến màn trình diễn đầy năng lượng nhưng anh lại tỏ ra thiếu chính xác trong những tình huống dứt điểm, dù cơ hội là rõ ràng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud