1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Vượt mặt Messi, Vini Jr. lần thứ 2 liên tiếp chiến thắng giải thưởng cá nhân danh giá

Jason Todd

Vinicius Jr vinh dự được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Mỹ La Tinh năm 2023. Tiền đạo người Brazil thừa nhận mong muốn nhận thêm nhiều danh hiệu hơn nữa ở buổi trao giải.

Vinicius Jr. nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Nam Mỹ năm 2023 tại trụ sở Real Madrid vào ngày hôm qua trước sự chứng kiến của Chủ tịch Florentino Perez.

Vini Jr. vinh dự chiến thắng hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất Mỹ La Tinh năm 2023.
Vini Jr. vinh dự chiến thắng hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất Mỹ La Tinh năm 2023.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp tiền đạo người Brazil vinh dự giành được chiến thắng ở hạng mục này. Phát biểu khi nhận giải, Vini Jr. chia sẻ:

“Giải thưởng này rất quan trọng với tôi vì tôi luôn làm việc chăm chỉ mỗi ngày để thể hiện hết khả năng của mình và giúp đỡ toàn đội. Real Madrid đã giúp tôi giành được các giải thưởng cá nhân và tôi phải cảm ơn các đồng đội của mình.

Tôi muốn tiếp tục thi đấu như thế này để giành được nhiều danh hiệu hơn nữa.”

Vini Jr. thừa nhận muốn tiếp tục giành thêm nhiều danh hiệu cá nhân hơn nữa.
Vini Jr. thừa nhận muốn tiếp tục giành thêm nhiều danh hiệu cá nhân hơn nữa.

Chân sút người Brazil tiếp tục phát biểu: “Thật vinh dự cho tôi khi được góp mặt trong danh sách này cùng với rất nhiều huyền thoại bóng đá. Tôi muốn tiếp tục làm việc chăm chỉ cũng như đạt được nhiều chiến thắng để tên mình xuất hiện ở lịch sử CLB vĩ đại này.

Tôi hài lòng với mọi thứ đang làm ở mùa giải này và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục thi đấu tốt để đem về những danh hiệu cao quý tiếp theo cho Real Madrid.”

Vini Jr. cùng các đồng đội đang hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay.
Vini Jr. cùng các đồng đội đang hướng đến các danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay.

Cập bến Bernabeu từ Flamengo vào mùa hè 2018 với mức giá 45 triệu euro, bất chấp khởi đầu khó khăn trong những mùa giải đầu tiên, Vini Jr. đến nay đã khẳng định được tên tuổi của mình và là một trong những ngôi sao sáng giá nhất ở Real Madrid.

Ở mùa giải năm ngoái, Vini Jr. đã đóng góp đến 23 bàn thắng và 11 kiến tạo sau 55 lần ra sân trên mọi đấu trường, cùng Benzema tạo thành bộ đôi song sát nguy hiểm, giúp Real Madrid chinh phục thành công danh hiệu Fifa Club World Cup, Siêu cúp châu Âu và Cúp Nhà vua TBN.

Vini Jr. góp công lớn giúp Real Madrid vô địch Cúp Nhà vua TBN ở mùa giải năm ngoái.
Vini Jr. góp công lớn giúp Real Madrid vô địch Cúp Nhà vua TBN ở mùa giải năm ngoái.

Đáp lại nỗ lực của Vini Jr., Real Madrid đã quyết định trao chiếc áo số 7 biểu tượng cho tiền đạo người Brazil vào mùa hè vừa qua. Và cho đến nay, chân sút này cũng đã ghi đến 12 bàn sau 23 lần ra sân, góp công lớn giúp Los Blancos dẫn đầu cuộc đua La Liga cũng như toàn thắng tại Champions League.

Trước mắt Vini Jr. cùng các đồng đội cuộc tiếp đón Sevilla vào ngày 26/02. Sau đó, Real Madrid sẽ có cuộc chạm trán với Valencia vào ngày 03/03, trước khi bước vào trận lượt về Vòng 16 Champions League với RB Leipzig trên sân nhà sau đó 4 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd