1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Wataru Endo lên tiếng 'đáp trả' Jurgen Klopp trước khi giúp Nhật Bản đánh bại Việt Nam

Dau Archie

Wataru Endo cho biết anh không có ý định rời Asian Cup sớm sau khi HLV Jurgen Klopp nói đùa muốn tuyển thủ Nhật Bản và Mohamed Salah bị loại khỏi các giải đấu quốc tế ở vòng bảng.

Wataru Endo và Jurgen Klopp
Klopp 'trù ẻo' Endo và Salah.

Bản hợp đồng mùa hè từ Stuttgart đã trở thành cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát của Liverpool sau khi Alexis Mac Allister dính chấn thương. Anh tập trung cùng ĐTQG sau chiến thắng 4-2 trước Newcastle United vào ngày đầu năm mới.

Asian Cup kéo dài đến ngày 10/02 trong khi AFCON kết thúc sau đó một ngày. Salah cũng về nước sau chiến thắng trước Chim chích chòe.

HLV Klopp đã đùa trong họp báo rằng ông muốn cả hai cầu thủ bị loại sớm hơn dự kiến. Ông nói: "Tôi đã nói, nếu tôi chúc họ may mắn thì đó là nói dối!

Rõ ràng đó không phải là điều tôi muốn. Theo quan điểm cá nhân, tôi sẽ rất vui nếu họ không vượt qua vòng bảng nhưng điều đó có lẽ là không thể, họ sẽ đi tiếp và giành chiến thắng.

Chúc may mắn, hẹn gặp lại, trở lại khỏe mạnh. Bây giờ chúng tôi phải giải quyết sự vắng mặt của họ. Tôi khá tích cực rằng chúng tôi sẽ tìm ra cách nhưng chúng tôi phải thể hiện điều đó trên sân."

Nhật Bản 4-2 Việt Nam
ĐT Nhật Bản đánh bại ĐT Việt Nam ở trận ra quân.

Endo và Nhật Bản đã khởi đầu chiến dịch Asian Cup bằng chiến thắng 4-2 trước Việt Nam, tiền vệ này có được một pha kiến ​​tạo. Endo cũng đã đáp lại lời chúc may mắn của Klopp trước trận đấu.

Anh nói: "Tất nhiên đó là một lời nói đùa của ông ấy nhưng tôi cảm thấy rất vinh dự khi ông ấy cần tôi trở lại Liverpool . Bây giờ tôi ở đây, tôi là đội trưởng của đội, và tất cả những gì tôi đang nghĩ là vô địch khi trở về Liverpool."

Endo góp công giúp Quỷ đỏ đạt vị trí đầu bảng tại Premier League trước khi lên đường làm nhiệm vụ quốc gia. Anh ghi bàn thắng đầu tiên ở giải đấu này trong chiến thắng 4-3 đầy kịch tính trước Fulham vào đầu tháng 12.

Trận đấu tiếp theo của Nhật Bản là gặp Iraq vào thứ 6, trong khi Salah và Ai Cập bắt đầu chiến dịch AFCON bằng cuộc đụng độ với Mozambique vào Chủ nhật.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie