1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Wesley Sneijder khẳng định Ten Hag phạm sai lầm khi dám 'bật' Ronaldo

Gnoud

Huyền thoại người Hà Lan, Wesley Sneijder khẳng định rằng chính việc loại Ronaldo ra khỏi đội hình Man United đã khiến Erik ten Hag đánh mất sự tôn trọng từ các cầu thủ.

Cristiano Ronaldo từng khiến cả HLV lẫn ban lãnh đạo Quỷ Đỏ tức giận khi tham gia cuộc phỏng vấn với Piers Morgan hồi tháng 11/2022.

Tại đây, lão tướng 39 tuổi công khai tuyên bố "không tôn trọng" Ten Hag, đồng thời chỉ trích cách quản lý của gia đình Glazer tại Old Trafford.

Ronaldo chỉ trích Ten Hag và MU trong buổi phỏng vấn với Morgan
Ronaldo chỉ trích Ten Hag và MU trong buổi phỏng vấn với Morgan.

Ronaldo đã bất hòa với chiến lược gia người Hà Lan từ trước đó, bắt nguồn từ việc anh bỏ về giữa chừng ở trận giao hữu với Rayo Vallecano.

Cựu sao Real Madrid tiếp tục bị loại khỏi đội hình trong trận đấu với Liverpool, trước khi lao xuống đường hầm trong những phút cuối với Tottenham.

Cuộc phỏng vấn với Morgan được xem là giọt nước tràn ly và hợp đồng của Ronaldo bị chấm dứt ngay lập tức. Không lâu sau đó, anh quyết định chuyển đến Ả Rập Saudi để gia nhập CLB Al Nassr.

Thời điểm đó, Ten Hag được giới điệu mộ ca ngợi khi có thể “xử lý” gọn gàng một ngôi sao tầm cỡ như Ronaldo. Tuy nhiên, theo thời gian, mọi thứ dường như đang chống lại ông.

Mới đây, cựu danh thủ Wesley Sneijder đã lên tiếng cho rằng cuộc chiến quyền lực giữa Erik Ten Hag và Ronaldo là nguyên nhân khiến chiến lược gia 54 tuổi đánh mất lòng tin trong phòng thay đồ.

Sneijder khẳng định Ten Hag sai lầm khi đối đầu Ronaldo
Sneijder khẳng định Ten Hag sai lầm khi đối đầu Ronaldo.

Phát biểu trong chương trình truyền hình Hà Lan Veronica Offside đầu tuần qua, Sneijder nói: "Ten Hag đã phạm sai lầm khi đối đầu với Ronaldo.

Ông ta đã đánh mất sự tôn trọng từ các cầu thủ trong phòng thay đồ. Ông ta nghĩ rằng điều đó sẽ mang lại hiệu quả, nhưng rõ ràng nó không xảy ra.

Tất cả các cầu thủ trong phòng thay đồ sẽ nghĩ rằng 'ông ấy điên mất rồi'."

Bàn luận về tương lai của Ten Hag sau những tin đồn vừa qua, Sneijder nói thêm: 

"Tất nhiên Ten Hag biết rằng mình sẽ phải rời Old Trafford. Nhưng tôi nghĩ ông ta không tự mình làm chuyện đó đâu. Nếu tôi là ông ta, tôi sẽ ngồi yên ở đó cho đến khi bị sa thải."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud