1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

West Brom vs Wolves: Trận đấu tạm hoãn nửa giờ đồng hồ vì xảy ra bạo loạn

Gnoud

Trận derby Black Country giữa West Brom và Wolves tại FA Cup đã phải tạm hoãn trong hơn 30 phút sau khi xảy ra cuộc bạo loạn ngay trên khán đài.

Vụ việc bắt đầu sau khi các cổ động viên Wolves ăn mừng bàn thắng thứ hai của Matheus Cunha ở phút 78, một số pháo sáng đã được ném ra khiến tình hình trở nên hỗn loạn. 

Trọng tài chính buộc phải cho tạm dừng trận đấu và cảnh sát được đưa vào để dẹp loạn. Các cầu thủ của West Brom ngay lập tức chạy lại đường biên nơi xảy ra xô xát.

West Brom va Wolves
Pháo sáng được ném ra trong cuộc bạo loạn giữa West Brom và Wolves.

Mọi người hiểu rằng người thân và gia đình của họ cũng đang có mặt tại đó. Hậu vệ của West Brom, Kyle Bartley được phát hiện lao lên khán đài để đưa hai đứa con nhỏ của mình ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Sau hơn nửa nửa tiếng tạm hoãn, các cầu thủ của hai đội trở lại sân và tiếp tục trận đấu từ phút thứ 77. Kết quả chung cuộc, Wolves giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Kyle Bartley
Hậu vệ Kyle Bartley đưa hai con nhỏ ra khỏi khu vực nguy hiểm.

FA ngay sau đó đã đưa ra tuyên bố: “Sự hỗn loạn xảy ra ở trận derby Black Country giữa West Bromwich Albion và Wolverhampton Wanderers là hoàn toàn không thể chấp nhận được.

An ninh và sự an toàn là điều quan trọng nhất, hành vi của những kẻ liên quan là cực kỳ nguy hiểm và không thể dung thứ được. 

Chúng tôi sẽ điều tra vụ việc nghiêm trọng này cùng với các câu lạc bộ và cơ quan chức năng để tìm ra án phạt thích đáng."

Trong khi đó, cầu thủ ghi bàn thắng thứ hai cho Bầy Sói, Matheus Cunha lại tỏ ra thản nhiên: "Tôi đến từ Nam Mỹ nên những vụ như này là bình thường, miễn là mọi người an toàn.

Thật tệ khi bạn thấy một số trẻ em khóc hay những điều tương tự, nhưng quan trọng nhất là mọi người đều an toàn. Cả hai đội đều chơi tốt và đó là bầu không khí tốt từ cả hai."

co dong vien chay mau
Nhân viên đưa một cổ động viên đầy máu ra khỏi cuộc hỗn chiến.

Vị thuyền trưởng của Wolves, O'Neil cũng lên tiếng: "Tôi thực sự không biết chuyện gì đã xảy ra, tôi biết rằng gia đình của các cầu thủ West Brom đang ở khu vực đó, đó là vấn đề đáng lo. 

Hy vọng mọi người đều ổn, tôi không rõ chuyện gì đã kích động nên cuộc ẩu đả này.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud