1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

West Ham thua đau trước Chelsea, David Moyes đổ lỗi cho sao Arsenal

Vanichi

Vanichi

Sau trận thua tan nát trước Chelsea trong trận đấu vừa diễn ra, HLV David Moyes đã chỉ ra nguyên nhân khiến West Ham thi đấu kém cỏi ở các trận đấu sân khách trong mùa này.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, cựu HLV của Man United đã thừa nhận việc thiếu mất một cầu thủ như Declan Rice đã góp phần làm cho The Hammers thua trận một cách thảm hại.

Tuyên bố trên của Moyes đã thể hiện rõ tài năng và vai trò quan trọng của Rice trong bất kỳ đội hình nào mà tiền vệ người Anh đang thi đấu.

Chelsea West Ham
West Ham đã có một trận thua toàn diện trước Chelsea.

Trong chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge để đối đầu với Chelsea, West Ham United phải đối mặt với một The Blues chơi quá bùng nổ.

Ngay trong hiệp một, đội khách đã để thua với tỷ số 3-0. Sang hiệp hai, Chelsea tiếp tục ghi thêm 2 bàn nữa để hoàn tất trận đấu với chiến thắng 5-0.

Không chỉ bị áp đảo hoàn toàn về mặt tỷ số, West Ham còn thiếu sự tập trung và bị bóp nghẹt tuyến giữa trong cả trận đấu.

Bên kia chiến tuyến, cặp tiền vệ Moises Caicedo và Conor Gallagher của Chelsea đã có một ngày thi đấu rất hiệu quả. Nói về sự thiếu vắng của Declan Rice trong đội hình, Moyes chia sẻ thêm:

"Chúng tôi không có người chơi nào giống Rice. Anh ấy là tiền vệ phòng ngự hàng đầu tại EPL, anh ấy đảm bảo khả năng ngăn chặn và giảm thiểu 50% sức tấn công của đối phương.

West Ham United đã không tạo ra một hàng phòng ngự đủ kiên cố trước hàng tấn công của Chelsea."

Trong mùa Hè năm 2023, The Hammers đã đồng ý để Declan Rice chuyển đến Arsenal sau khi cầu thủ người Anh bày tỏ ý định muốn ra đi.

Pháo thủ đã phải bỏ ra một khoản tiền lên đến 116 triệu Euro, biến Rice trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử của Premier League.

David Moyes
David Moyes cho rằng sự ra đi của Rice đã khiến West Ham sa sút.

Declan Rice đã trở thành một thành phần quan trọng trong đội hình của Pháo thủ, giúp đội bóng này cạnh tranh ngôi vô địch với Man City. Sau 36 trận đấu, tuyển thủ của Tam sư đã ghi được 7 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo.

West Ham United cũng đang tìm kiếm phương án thay thế cho Declan Rice. Tuy nhiên, các cầu thủ như Edson Alvarez hay James Ward-Prowse chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của HLV David Moyes.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi