1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Wilder chỉ trích trọng tài vì mắc 2 lỗi 'cơ bản' khiến Sheffield thất bại trước MU

David Nguyen

Huấn luyện viên Chris Wilder đã bày tỏ sự thất vọng với hai quyết định của trọng tài dẫn đến trận thua ngược 4-2 của Sheffield United trước Manchester United vào rạng sáng nay.

The Blades đã gây sốc khi mở tỷ số trên sân vận động Old Trafford. Jayden Bogle là người tận dụng triệt để sai lầm tai hại từ Andre Onana để đưa đội khách vượt lên.

Tuy nhiên, lợi thế của Sheffield không kéo dài quá lâu. Ngay trước giờ nghỉ, trung vệ Harry Maguire đã có pha đánh đầu ghi bàn sau một tình huống cố định và đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Thế nhưng, huấn luyện viên Chris Wilder bên phía đội khách tỏ ra khó hiểu trước quyết định cho United hưởng quả phạt của trọng tài Micahel Salisbury ở tình huống dẫn đến bàn gỡ của Maguire. 

Hojlund và các đồng đội MU
Man Utd có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Sheffield United.

Vị vua áo đen này đã rút thẻ vàng với Mason Holgate vì phạm lỗi Alejandro Garnacho ngay ngoài vòng cấm.

"Tôi phải nói, tôi thực sự thất vọng với một số quyết định," thuyền trưởng Sheffield United chia sẻ với BBC Match of the Day.

"Về quyết định trao quả phạt cho Man Utd, tôi không biết trung vệ của tôi nên làm gì, chỉ nên đứng nhìn thôi sao? Nhìn chung, chúng tôi cũng đã không phòng ngự tốt ở tình huống đó."

Sheffield United đã giành lại thế trận trong hiệp hai thông qua bàn thắng của Ben Brereton Diaz, trước khi đội chủ nhà gỡ hòa nhờ một quả penalty của Bruno Fernandes

Quyết định trao 11m được đưa ra sau khi Maguire bị Auston Trusty phạm lỗi trong vòng cấm.

Thú vị là đội chủ nhà ban đầu cũng tức giận với quyết định này khi Salisbury thổi còi ngay lập tức cho quả phạt đền. Tiếng còi vang lên chỉ một giây trước khi bóng được Diogo Dalot đưa vào lưới.

Chris Wilder và Bruno Fernandes
Chris Wilder không hài lòng với các quyết định trọng tài ở trận thua United.

"Tôi nghĩ ông ta đã đưa ra quyết định thổi penalty quá sớm. Nếu thành thật, tôi nghĩ đó không nên là một quả phạt đền," Wilder nói thêm.

Những bàn thắng muộn từ Bruno Fernandes và Rasmus Hojlund sau đó đã giúp đội bóng của Erik ten Hag giành được chiến thắng chung cuộc 4-2. Kết quả này giúp United đạt vị trí thuận lợi trong việc giành vé tham dự các giải đấu Châu Âu.

Trong khi đó, Sheffield vẫn xếp cuối bảng xếp hạng Premier League và kém nhóm an toàn tới 10 điểm khi mùa giải chỉ còn lại 4 trận đấu. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen