1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Wright khẳng định bom tấn Arsenal không phải 'người bình thường'

David Nguyen

Huyền thoại Ian Wright vừa lên tiếng khẳng định rằng phong độ của Declan Rice mùa trước là “không bình thường”. 

Cựu tiền đạo người Anh khen ngợi tiền vệ sinh năm 1999 đã giúp Arsenal “thay da đổi thịt”, và góp công lớn giúp đoàn quân Mikel Arteta cạnh tranh với Manchester City ở cuộc đua vô địch.

Rice đã có một mùa giải ấn tượng tại Emirates sau khi chuyển đến từ West Ham với giá 105 triệu bảng hồi hè năm ngoài. Anh chỉ vắng mặt duy nhất một trận ở chiến dịch Premier League 2023/2024.

Rice là trụ cột nơi tuyến giữa Arsenal ở mùa giải vừa qua
Rice là trụ cột nơi tuyến giữa Arsenal ở mùa giải vừa qua.

Chàng trai 25 tuổi thể hiện phong cách thi đấu điềm tĩnh ở tuyến giữa của Pháo Thủ, đồng thời góp phần tạo ra sự nguy hiểm ở khu vực 1/3 cuối sân khi ghi được 7 bàn thắng và đóng góp 8 đường kiến tạo.

Arsenal vừa kết thúc chiến dịch Premier League với 89 điểm - ít hơn một điểm so với đội hình bất bại mùa 2003/2004 - nhưng vẫn không thể giành ngôi vua nước Anh sau 20 năm, khi Manchester City có lần thứ 4 liên tiếp đăng quang.

Và cựu Pháo Thủ, Ian Wright, đã dành những lời khen có cánh cho màn trình diễn của Rice ở mùa giải vừa qua.

"Ben White thực sự xuất sắc, nhưng tôi nghĩ sự cải tiến của đội bóng là nhờ Declan Rice," Wright chia sẻ với Daily Mirror. 

"Declan phải là cái tên được nhắc đến. Tôi nghĩ lý do chúng tôi có thể thách thức Manchester City ở mùa giải này là nhờ phong độ cao của cậu ấy vào mỗi tuần.

Tôi nghĩ sự ổn định và chất lượng của Declan là những điều đã bị đánh giá thấp. Cậu ấy đang nhận được nhiều tình cảm. Thế nhưng, tôi vẫn nghĩ nó chưa được đánh giá cao đúng mức.

Wright cho rằng phong độ của Rice ở mùa ra mắt là cực kỳ ấn tượng
Wright cho rằng phong độ của Rice ở mùa ra mắt là cực kỳ ấn tượng.

Chúng ta sẽ xem như điều đó là việc hiển nhiên. Tuy nhiên, những gì chàng trai này đã đóng góp cho chúng tôi rõ ràng không phải là thứ bình thường. Hy vọng, Declan có thể tái hiện lại phong độ đỉnh cao này vào mùa sau."

Pháo Thủ dự kiến sẽ tăng cường lực lượng khi Arteta muốn bổ sung nhiều tân binh hơn trong mùa hè này. 

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khao khát làm dày đội hình để duy trì thế cạnh tranh với Man City vào mùa giải tới.

Hãy cùng chờ xem liệu Rice và các đồng đội có thể hiện thực hóa giấc mơ đăng quang tại Premier League sau hơn 20 năm chờ đợi hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen