1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Wright nêu tên ngôi sao Chelsea lẽ ra Arsenal phải ký hợp đồng

David Nguyen

Cole Palmer là một trong những bản hợp đồng xuất sắc nhất mùa giải này. Cầu thủ người Anh tỏa sáng rực rỡ tại Chelsea kể từ khi chuyển đến từ Manchester City. Huyền thoại Ian Wright ước rằng Arsenal đã chiêu mộ anh hồi mùa hè năm ngoái.

Chàng trai sinh năm 2002 đã lựa chọn chuyển đến Stamford Bridge từ câu lạc bộ thời thơ ấu của mình. Tính đến nay, quyết định đó được chứng minh là hoàn toàn đúng đắn với Palmer.

Palmer chỉ tay vào miệng
Palmer đang tỏa sáng rực rỡ tại Chelsea.

Cựu ngôi sao Man City ghi được 10 bàn thắng tại Premier League mùa này và có 12 pha lập công trên tất cả mọi mặt trận. Ngoài ra, anh còn có cơ hội ra sân trong hai trận đấu cho tuyển Anh.

Trước tình cảnh không mấy tốt đẹp của The Blues mùa này, Palmer vẫn trở thành một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất mặc dù thiếu kinh nghiệm trước khi chuyển đến phía tây London.

Huyền thoại Ian Wright ghen tị với việc đối thủ cùng thành phố Arsenal đang thu hoạch thành quả từ một bản hợp đồng người Anh trị giá 40 triệu bảng. Ngoài ra, ông còn ước rằng Pháo thủ đã chiêu mộ sao trẻ này thay vì Chelsea.

"Tôi ước rằng chúng tôi đã làm điều đó," Wright phát biểu trên chương trình podcast Wrighty's House khi nói về việc chiêu mộ Palmer. 

"Tôi thật sự muốn Arsenal sở hữu Cole Palmer. Tôi đã nghe một số người nói rằng cậu ấy giống Mahrez, nhưng cậu ấy không phải là cầu thủ đó. Cậu ấy sở hữu nhiều điểm mạnh hơn thế."

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino của Chelsea tỏ ra hết sức hài lòng với những màn trình diễn của ngôi sao người Anh. Nhà cầm quân người Argentina còn so sánh Palmer với Angel Di Maria, cựu cầu thủ Real Madrid và PSG.

"Với vị trí Palmer đảm nhận và bởi vì cậu ấy thuận chân trái cũng như có một số điểm tương đồng về chất lượng, cậu ấy có tiềm năng trở thành một Angel Di Maria mới," Pochettino chia sẻ trên TNT Sports trong mùa giải này.

Wright và Palmer
Wright ước rằng Arsenal đã chiêu mộ Palmer.

"Angel là một nhà vô địch thế giới (cùng Argentina năm 2022), chúng tôi đã sát cánh cùng nhau ở Paris Saint-Germain và là một cầu thủ tuyệt vời.

Palmer có khả năng và tiềm năng tiệm cận Angel. Cậu ấy vẫn còn một chặng đường dài phía trước, nhưng đây là loại cầu thủ có thể kết nối, có thể quyết định trận đấu, có khả năng ghi bàn, kiến tạo, đó là loại cầu thủ giống như Angel."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen