1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Wright và Keane 'va nhau' cực căng vì Bruno Fernandes

David Nguyen

Hai huyền thoại Ian Wright và Roy Keane vừa xảy ra một cuộc tranh luận gay gắt về Bruno Fernandes và tầm ảnh hưởng của anh đối với Manchester United.

Fernandes đã trở thành một cầu thủ quan trọng cho Quỷ đỏ kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2020. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được Erik ten Hag bổ nhiệm làm đội trưởng United ở mùa giải năm ngoái.

Mặc dù vậy, anh lại nhận được rất nhiều lời chỉ trích về màn trình diễn trên sân cỏ. Mới đây, Wright và Keane đã bất đồng quan điểm khi thảo luận về tầm ảnh hưởng của chàng trai sinh năm 1994 đối với nửa đỏ thành Manchester.

"Tôi nghĩ Bruno là một người hiếu thắng," Wright nói trên podcast Stick to Football.

"Cậu ấy hay cảm thấy bực bội. Dù chúng ta nói gì đi chăng nữa, cậu ấy cũng có những khuyết điểm qua những cử chỉ cơ thể trên sân. Dẫu vậy, cậu ấy là mẫu cầu thủ đang cố gắng để thay đổi mọi thứ."

Tuy nhiên, Keane đã lập tức phản bác: "Bruno năm nay đã 29 tuổi rồi. Nhưng cậu ta đã giành được gì trong sự nghiệp của mình chưa?" 

Wright đáp lại: "Tôi đồng ý với quan điểm rằng cậu ấy chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào. Nhưng việc muốn trở thành một người chiến thắng đã cho thấy tiêu chuẩn trong thi đấu của Bruno là rất cao.

Keane đang cãi nhau với Wright
Keane bất đồng quan điểm với Wright về tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes.

Nếu không nhờ vào những gì mà cậu ấy đã làm, Man United sẽ không đạt được vị trí như hiện tại. 

Bruno có lẽ luôn cảm thấy bực bội trong mỗi buổi tập vì nhiều cầu thủ Man Utd không đạt được tiêu chuẩn mà cậu ấy đang tìm kiếm. Điều đó lại được thể hiện ở trận đấu với Sheffield.

Nếu Man United được cứu trong một trận đấu, có lẽ Bruno chính là người hùng. Cậu ấy có quyền phàn nàn với những người đồng đội vì họ nên làm tốt hơn."

Tuy nhiên, Keane sau đó đặt nghi vấn liệu Fernandes có thực sự sẽ giúp các đồng đội của mình cải thiện hay không. 

"Tôi nghĩ Bruno là một cậu bé tài năng," Keane giải thích.

"Nhưng liệu cậu ấy có thực sự giúp đỡ người khác và làm cho những người xung quanh mình trở nên tốt hơn không? Câu trả lời 100% là không. 

Liệu bạn có muốn ở trong phòng thay đồ của United ngày hôm nay với những cầu thủ sẽ tạo cho bạn suy nghĩ: 'Tôi không chắc về anh ta, tôi nghĩ anh ta chỉ tốt khi chúng ta đang chiến thắng nhưng chúng ta sẽ không thắng mọi trận đấu'. 

Bruno đang chạy
Keane không cho rằng Bruno có thể cải thiện các cầu thủ xung quanh.

Làm thế nào để dừng tình trạng này và thể hiện sức mạnh của mình trong từng trận đấu? Đó là điều tôi muốn nói. 

Chúng ta nói về những cầu thủ tài năng nhưng đôi khi đó là về cá nhân trong những trận đấu lớn."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen