1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Xabi Alonso chọn xong bến đỗ mới, là Liverpool hay Bayern Munich?

Gnoud

Xabi Alonso đang là huấn luyện viên được săn đón nhiều nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, sau một mùa giải cực kỳ thăng hoa cùng Bayer Leverkusen.

Liverpool rất muốn “người yêu cũ” trở về Anfield để kế nhiệm di sản khổng lồ của Jurgen Klopp. Tuy nhiên, các báo cáo từ Đức tiết lộ Bayern mới đây cũng có một cuộc đàm phán với Alonso.

Hãng thông tấn Sky Sport Deutschland đưa tin vào tối thứ Hai (4/3) rằng bước đầu kế hoạch của “Hùm Xám” đang tiến triển tích cực, Alonso đang nghiêng về phía họ hơn.

Xabi Alonso Bayern Munich
Bayern Munich đã thực hiện một cuộc đàm phán với Xabi Alonso.

Phóng viên Florian Plettenberg cho biết chiến lược gia người Tây Ban Nha cảm thấy việc tiếp nối di sản mà Jurgen Klopp để lại là một rủi ro quá lớn.

Klopp đã giành được Champions League, Premier League, FA Cup, 2 League Cup và FIFA Club World Cup trong 9 năm dẫn dắt Liverpool, và được các CĐV nửa đỏ vùng Merseyside mến mộ.

Do đó, việc thay thế thuyền trưởng người Đức sẽ là một công việc áp lực hơn rất nhiều so với HLV Thomas Tuchel, bất chấp tình hình của Bayern bắt đầu có dấu hiệu khủng hoảng.

Hùm Xám đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải hiện tại. Không chỉ bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức, họ còn để cho Leverkusen của HLV Xabi Alonso bỏ xa tận 10 điểm trên BXH Bundesliga.

Chưa hết, trước mắt đội chủ sân Allianz Arena sẽ là màn tái đấu Lazio tại vòng 1/8 Champions League, sau khi đã để đội bóng Ý dẫn trước 1-0 ở trận lượt đi.

Harry Kane va Bayern Munich
Harry Kane và đồng đội đang thể hiện một phong độ tệ hại.

Alonso trước đây từng thi đấu tỏa sáng trong màu áo Bayern giai đoạn 2014-2017. Do đó, nhà cầm quân 42 tuổi luôn được CĐV tại Allianz yêu thích và sẵn sàng chào đón anh trở về.

Thông tin này như một cú tát thẳng vào mặt Liverpool khi mà đội chủ sân Anfield cũng đang tập trung hoàn toàn vào HLV trưởng của Leverkusen, và xem anh là ứng cử viên sáng giá nhất.

Hiện vẫn chưa rõ cuộc đàm phán giữa Xabi Alonso và Bayern Munich đã đi tới đâu. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa có gì là chắc chắn ở thời điểm hiện tại cả.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud