1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Xabi Alonso đưa ra tuyên bố khiến AS Roma khiếp sợ

Vanichi

Vanichi

HLV Xabi Alonso đã tỏ ra rất quyết tâm trước trận bán kết lượt đi thuộc khuôn khổ Europa League với AS Roma. Ông tuyên bố rằng bản thân muốn cùng Leverkusen vào chơi trận chung kết và giành chức vô địch ở đấu trường này.

Leverkusen đang trải qua một mùa giải đáng nhớ nhất trong lịch sử, họ đã có lần đầu tiên giành chức vô địch Bundesliga sau 120 năm thành lập CLB.

Không chỉ dừng lại ở đó, đoàn quân do Xabi Alonso dẫn dắt còn thể hiện một phong độ hủy diệt, họ đã trở thành đội bóng duy nhất bất bại trên mọi đấu trường trong mùa giải này.

Xabi Alonso
Xabi Alonso muốn cùng Leverkusen vô địch Europa League.

Đến thời điểm hiện tại, Leverkusen đã có 46 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, và con số này có thể tăng lên nếu đội bóng đến từ Bundesliga thi đấu tốt trước AS Roma ở bán kết Europa League.

Trong buổi phỏng vấn với Sky Sport trước trận đấu quan trọng trên sân của đội bóng thành Rome, HLV Xabi Alonso chia sẻ:

"Mùa giải này đã khiến bản thân tôi và Leverkusen thay đổi rất nhiều. So với mùa giải trước, chúng tôi đã có sự tiến bộ đáng kể, tầm vóc của đội bóng hiện đã khác trước rất nhiều.

Chúng tôi đã tập trung cao độ để vào được bán kết. Bây giờ, mục tiêu cuối cùng là vô địch Europa League."

Ngoài ra, Alonso cũng đề cập đến người đồng nghiệp Daniele De Rossi bên phía AS Roma:

"De Rossi à? Tôi cảm thấy anh ấy giống tôi. Cả hai chúng tôi đều mới bắt đầu sự nghiệp huấn luyện. Tôi rất thích thú khi được theo dõi những gì anh ấy đang làm.

De Rossi là một cầu thủ tuyệt vời và tôi vui mừng khi thấy những người cùng thế hệ với tôi đạt được thành công trên băng ghế huấn luyện."

Xabi Alonso phỏng vấn
Trận đấu với AS Roma sẽ là cơ hội để Leverkusen phục thù AS Roma.

Ở mùa giải trước, Leverkusen cũng đã gặp AS Roma ở bán kết Europa League. Khi đó, dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, Roma đã vượt qua Leverkusen sau hai lượt trận và giành vé vào chơi trận chung kết.

Trận đấu sắp tới sẽ là cơ hội cho đội bóng của Xabi Alonso để trả món nợ từ mùa trước, và đây cũng sẽ là động lực để Leverkusen thi đấu tốt hơn.

Trận bán kết lượt đi giữa AS Roma và Leverkusen sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (3/5) theo giờ Việt Nam.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi