1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Xabi Alonso: 'Nhiệm vụ của tôi tại Leverkusen vẫn chưa kết thúc'

Gnoud

Xabi Alonso xác nhận sẽ tiếp tục dẫn dắt Bayer Leverkusen đến với những thành công, đồng thời chấm dứt những đồn đoán liên quan đến LiverpoolBayern Munich trong thời gian qua.

"Đây là nơi phù hợp nhất để tôi đến và phát triển với tư cách là một huấn luyện viên", Alonso chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu với Hoffenheim.

"Leverkusen đã đem lại cho tôi nhiều lý do để tiếp tục tin tưởng vào đội bóng này, với sự cam kết, khao khát có một mùa giải tuyệt vời cùng họ.

Tôi cảm thấy nhiệm vụ của mình tại đây chưa thể kết thúc. Tôi muốn giúp đỡ đội bóng và các cầu thủ trẻ phát triển. Và nếu tôi là một phần của quá trình này, tôi sẽ rất hạnh phúc.

Chung quy lại, tôi hy vọng đây sẽ là một quyết định đúng đắn. Tôi vẫn còn trẻ, thời gian sẽ nói lên điều đó, nhưng hiện tại tôi cảm thấy như vậy."

Xabi Alonso trả lời phỏng vấn
Xabi Alonso khẳng định sẽ tiếp tục dẫn dắt Leverkusen trong buổi họp báo mới nhất.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết thêm rằng ông đã suy nghĩ về tương lai của mình trong kỳ nghỉ quốc tế, trước khi đưa ra thông báo trên.

Hợp đồng của Alonso với Leverkusen có thời hạn đến năm 2026, và ông vẫn muốn dành thời gian để phát triển thêm, đồng thời hạn chế việc nhắc đến những đội bóng khác.

"Tôi nghĩ rằng sẽ không đúng khi nói về các CLB khác, khi mà họ đang ở trong tình trạng như vậy, đúng không?", ông nói tiếp.

"Cả Liverpool và Bayern Munich đều là những đội bóng mà tôi có mối quan hệ chặt chẽ, tôi đã từng chơi bóng ở đó. Vì vậy, tôi tôn trọng họ, nhưng đây không phải là lúc để nói về họ.

Điều quan trọng là tôi đang ở đúng nơi mình cần đến, và tôi muốn tiếp tục phát triển cùng CLB, cùng các cầu thủ và học hỏi từ họ."

Thầy trò HLV Xabi Alonso
Thầy trò HLV Xabi Alonso tiếp tục bất bại trên mọi đấu trường ở mùa giải hiện tại.

Alonso còn nhấn mạnh thêm rằng ông muốn giúp Leverkusen trở thành một ứng cử viên cho Champions League, khi quay trở lại giải đấu hàng đầu châu Âu vào mùa giải tới.

Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia 42 tuổi, Leverkusen đang từng bước chạm tay vào chiếc đĩa bạc đầu tiên trong lịch sử CLB, khi bỏ xa “kẻ thống trị” Bayern Munich 10 điểm trên BXH Bundesliga sau 26 vòng đấu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud