1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Xác nhận hung tin, Pep Guardiola khiến Real Madrid và Vinicius mừng thầm

Jason Todd

Man City nhiều khả năng sẽ phải hành quân đến Bernabeu của Real Madrid mà không có đội hình mạnh nhất trong tay.

Trước đó, Kyle Walker đã không may dính chấn thương gân khoeo trong trận thua 0-1 của ĐT Anh trước Brazil vào giữa tháng 3. Hậu vệ này sau đó cũng vắng mặt trong trận đấu với Arsenal cuối tuần qua, và dường như sẽ phải ngồi ngoài một thời gian.

Khi được hỏi về khả năng Walker góp mặt trong trận tứ kết lượt đi với Real Madrid, Pep Guardiola xác nhận đội ngũ y tế đã quyết định gạch tên hậu vệ người Anh. Ông thầy người Tây Ban Nha phát biểu trước giới truyền thông:

"Đội ngũ y tế đã nói không. Nhưng Walker vẫn là Walker, cậu ấy là người có thể chất đặc biệt. Theo những gì tôi biết, chấn thương của cậu ấy khá nghiêm trọng. Như tôi đã nói, Walker là Walker."

Pep xác nhận Walker nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu lượt đi với Real Madrid.
Pep xác nhận Walker nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu lượt đi với Real Madrid.

Nếu Walker thực sự phải bỏ lỡ trận đấu với Real Madrid, đây chắc chắn là đòn giáng rất mạnh với Man City. Nên nhớ đội trưởng The Citizens chứ không ai khác là người đã kiềm tỏa Vinicius trong phần lớn 2 trận đấu ở mùa giải năm ngoái.

Với sự vắng mặt của Walker, Vinicius nhiều sẽ khả năng sẽ lại “tác oai tác quái” bên hàng lang phải của Man City trong trận cầu sắp tới. Và nhìn lại mùa giải 2021/2022, thất bại khi ấy của đại diện Ngoại hạng Anh trước Los Blancos phần lớn cũng đến từ chấn thương của hậu vệ này.

Mọi chuyện càng trở nên nghiêm trọng hơn với Man City khi Ake, người được chọn thay thế Walker trong trận đấu với Arsenal, cũng gặp phải chấn thương và bỏ ngỏ khả năng tham dự cuộc chạm trán với Aston Villa.

Nathan Ake cũng không may gặp chấn thương trong trận đấu với Arsenal.
Nathan Ake cũng không may gặp chấn thương trong trận đấu với Arsenal.

Giờ đây, Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ linh hoạt sử dụng Manu Akanji hoặc Rico Lewis ở những thời điểm khác nhau trong trận đấu.

Về phía mình, Man City đã bị Liverpool nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm sau trận hòa trước Arsenal, trong khi Ngoại hạng Anh chỉ còn lại 9 trận đấu. Nửa xanh Manchester sẽ lần lượt đối đầu với Villa và Crystal Palace vào tuần này, trước khi bay đến Madrid.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd