1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Xác nhận tin vui từ Rudiger, HLV Ancelotti khiến Madidista phấn khích tột độ

Jason Todd

Sau khi để mất điểm trước Rayo Vallecano vào cuối tuần trước, Real Madrid giờ đây sẽ phải tìm lại mạch chiến thắng và củng cố ngôi đầu La Liga của mình khi tiếp đón Sevilla trên sân nhà vào sáng mai.

Thực tế trận hòa trước Vallecano là kết quả không quá thảm họa với Real Madrid, khi Girona cũng phải nhận thất bại ở trận đấu ngày hôm sau trước Athletic Bilbao, qua đó bị nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti tin rằng đội bóng của ông nên chủ động tạo lợi thế cho cuộc đua hơn là chờ đợi đối thủ cạnh tranh mất sai lầm. Bên cạnh đó, ông thầy người Ý cũng có vài chia sẻ về tương lai của Modric cùng quyết định trở lại tuyển Đức của Kroos ở buổi họp báo trước trận đấu.

Cũng như trận đấu trước, HLV Ancelotti thừa nhận cuộc chạm trán với Sevilla sắp tới đây cũng không hề dễ dàng. Chiến lược gia 64 tuổi phát biểu:

“Những gì chúng tôi có được trong mùa giải này là một tập thể vững chắc và luôn đầy động lực. Nhưng Sevilla cũng đang thi đấu tốt thời gian gần đây. Chúng tôi cần phải có điểm để tối ưu lợi thế đang có trong tay.”

HLV Ancelotti thừa nhận trận đấu với Sevilla sẽ không hề dễ dàng.
HLV Ancelotti thừa nhận trận đấu với Sevilla sẽ không hề dễ dàng.

Chia sẻ thêm về các mục tiêu ở mùa giải này, HLV Ancelotti tiếp tục nói: “Chúng tôi không tính toán, thay vào đó mọi người đều biết rằng đang nắm trong tay lợi thế và phải tận dụng nó.

La Liga nằm trong tay chúng tôi và mọi trận đấu đều rất quan trọng. Chúng tôi càng sớm đạt mốc 80 điểm thì sẽ càng tiến gần đến chức vô địch hơn.”

Đầu tuần này, có không ít thông tin cho rằng HLV Ancelotti đã đề nghị Modric gia nhập BHL của ông vào mùa giải tới, nhưng tiền vệ người Croatia sau đó đã từ chối. Khi được hỏi về động thái này, ông thầy người Ý trả lời:

“Tôi không biết cậu ấy sẽ làm gì trong tương lai. Tôi không nói chuyện riêng với báo chí đâu. Cậu ấy sẽ là người tự đưa ra mọi quyết định.”

HLV Ancelotti tin rằng Modric là người sẽ tự đưa ra quyết định về tương lai của mình.
HLV Ancelotti tin rằng Modric là người sẽ tự đưa ra quyết định về tương lai của mình.

HLV Ancelotti cũng đề cập đến quyết định trở lại tuyển Đức của Toni Kroos trong tuần qua như sau: “Cậu ấy nói với tôi rằng cậu ấy sẽ trở lại ĐTQG. Nó sẽ không bất kỳ ảnh hưởng nào đến màn trình diễn của cậu ấy ở đây cả. Cậu ấy luôn ra sân với phong độ cao nhất.”

Chiến lược gia 64 tuổi nói thêm về tương lai của Kroos ở Real Madrid: “Tôi có yêu cầu Kroos gia hạn không ư? Tôi sẽ không khuyên cậu ấy phải làm gì cả. Cậu ấy không phải con trai tôi. Cậu ấy có khả năng để tự mình lựa chọn.

Tôi tin Kroos là một người rất có trách nhiệm và quan điểm rõ ràng. Cậu ấy sẽ dừng lại vào ngày mà cậu ấy thấy rằng trình độ của mình đã đi xuống. Theo lý này, tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục.”

HLV Ancelotti hy vọng Kroos sẽ tiếp tục ở lại CLB.
HLV Ancelotti hy vọng Kroos sẽ tiếp tục ở lại CLB.

Một vấn đề đáng bàn tán khác trong thời gian gần đây liên quan đến Real Madrid chính là quỹ thời gian thi đấu ít ỏi của Arda Guler. Động thái này làm dấy lên nghi ngờ về khả năng tài năng Thổ Nhĩ Kỳ có thể ra đi dưới dạng cho mượn ở mùa hè sắp tới.

“Đó là vấn đề cạnh tranh với các cầu thủ còn lại. Tôi phải chọn ra 11 cái tên tốt nhất để thi đấu. Cậu ấy còn trẻ nên cần phải kiên nhẫn. Cậu ấy cần đạt đến mức độ nhất định để góp mặt trong đội hình” - HLV Ancelotti đề cập đến việc thiếu thời gian thi đấu của Guler.

Tiếp tục buổi họp báo, HLV Ancelotti xác nhận Rudiger đã bình phục và sẽ góp mặt ở hàng phòng ngự trong trận đấu với Sevilla vào ngày mai. Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

“Cậu ấy đã bình phục rất tốt và sẽ xuất phát ngay từ đầu. Tchouameni cũng thể hiện rất tốt trong vài trận đấu vừa qua, nhưng Rudiger sẽ trở lại và mang lại cho chúng tôi sự tự tin.”

HLV Ancelotti xác nhận Rudiger sẽ trở lại trong trận đấu với Sevilla.
HLV Ancelotti xác nhận Rudiger sẽ trở lại trong trận đấu với Sevilla.

HLV Ancelotti cũng không quên dành lời khen cho Ferland Mendy giữa những tin đồn về tương lai, đồng thời cho rằng tuyển thủ người Pháp là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất.

“Đối với tôi, cậu ấy là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy xử lý các tình huống 2 đấu 1 rất tốt. Mendy có thể làm được mọi thứ và rất giỏi trong việc đối phó với các pha đánh cánh của đối phương.”

Thuyền trưởng của Real Madrid chia sẻ thêm về vị trí tốt nhất cho Vinicius Jr. sau khi thử nghiệm tiền đạo Brazil ở một số vai trò khác nhau ở mùa giải năm nay. HLV Ancelotti nói: 

“Vini Jr. có thể chơi bó vào trong. Không phải như một số 9 mà là phối hợp với cầu thủ khác để tạo ra cặp tiền đạo. Nhưng cậu ấy thoải mái hơn khi thi đấu ở cánh và hiện tại tôi ưu tiên điều này hơn.”

HLV Ancelotti thừa nhận Vini Jr. sẽ nguy hiểm hơn khi thi đấu ở hành lang cánh trái.
HLV Ancelotti thừa nhận Vini Jr. sẽ nguy hiểm hơn khi thi đấu ở hành lang cánh trái.

Trận đấu vào rạng sáng mai sẽ là một dịp rất đặc biệt đối với Sergio Ramos khi đây là lần đầu tiên cựu đội trưởng Real Madrid trở về Bernabeu sau khi rời đi vào mùa hè 2021. Và tất nhiên Los Blancos sẽ không bỏ qua cơ hội này để thể hiện sự tôn trọng đến huyền thoại của mình.

“Ngày mai Ramos sẽ trở lại và mọi thứ nơi đây chắc chắn sẽ đón chào cậu ấy một cách nồng nhiệt nhất, như một huyền thoại. Cậu ấy là đội trưởng thật sự ở CLB này, là một người có đầy đủ phẩm chất và các tình tuyệt vời.” - HLV Ancelotti nhận xét về huyền thoại của Real Madrid.

HLV Ancelotti tin rằng đây sẽ là cơ hội tốt để Real Madrid thể hiện tình yêu của CLB với Ramos.
HLV Ancelotti tin rằng đây sẽ là cơ hội tốt để Real Madrid thể hiện tình yêu của CLB với Ramos.

Chiến lược gia 64 tuổi cũng đề nhắc đến thời điểm Endrick cập bến Real Madrid từ Palmeiras vào mùa hè sắp tới như sau: “Chúng tôi chưa bàn về Endrick. Nhưng khi đến đây, cậu ấy sẽ thi đấu cho đội một.

Tôi thấy các bạn nói rất nhiều về tương lai và điều đó làm tôi cảm thấy thú vị đấy. Tôi chỉ đang tập trung vào trận đấu ngày mai thôi.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd