1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Xavi đáp trả những chỉ trích gọi Barca là 'trò hề Champions League'

Gnoud

Sau chiến thắng thuyết phục trước Napoli đêm qua, Xavi Hernandez lên tiếng chỉ trích những chuyên gia gọi Barcelona là trò đùa của Champions League.

Lần lượt Fermin Lopez, Joao CanceloRobert Lewandowski tỏa sáng giúp Barca đánh bại đội bóng Ý với tỷ số chung cuộc 4-2, qua đó hiên ngang bước vào vòng tứ kết Champions League 2023/2024.

Kết quả này cho thấy sự tiến bộ đáng kể của Barca tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, khi có lần đầu tiên vượt qua vòng 1/8 kề từ sau mùa giải 2019/2020.

Barcelona chien thang
Barcelona xuất sắc đánh bại Napoli để vào tứ kết Champions League.

Sau trận đấu, HLV Xavi bất ngờ chỉ trích những chuyên gia có lời lẽ không tốt nhắm vào đội bóng của mình. Phát biểu trong cuộc họp báo, Xavi cho biết:

"Nhiều người không tin tôi, họ nói tôi sẽ mất kiểm soát trong phòng thay đồ. Chúng tôi đã phải nhận những chỉ trích không công bằng khiến áp lực đè nặng lên các cầu thủ.

Thậm chí tôi còn đọc được tin cho rằng 'Varcelona' là trò đùa của Champions League. Và bây giờ thì sao?"

Barcelona gần như buông xuôi trong cuộc đua vô địch La Liga khi kém đội đầu bảng Real Madrid đến 8 điểm, bên cạnh đó là việc bị loại khỏi Siêu cúp Tây Ban Nha và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Xavi tra loi phong van
Xavi chỉ trích những chuyên nhà phê bình gọi Barca là trò đùa.

Bất chấp điều đó, Xavi khẳng định đội bóng của ông đang có được phong độ tốt khi bất bại 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, và vẫn có thể đi sâu tại Champions League.

"So với năm ngoái, Barca đang tiến bộ hơn. Những gì các cầu thủ thể hiện xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi. Đây là thời điểm để tự hào và trân trọng những gì toàn đội đã làm.

Tôi thực sự hạnh phúc. Trận đấu tối nay là một màn trình diễn hoàn hảo trước nhà vô địch Italia, một trong những trận đấu xuất sắc nhất của mùa giải.

Chúng tôi đã chứng tỏ rằng mình sẵn sàng cạnh tranh ở đấu trường châu Âu và trở lại top 8 đội hàng đầu châu lục.

Tôi thực sự tự hào về các học trò của mình, từ các tài năng trẻ đến các cựu binh, tất cả mọi người. Đây là khoảnh khắc để thưởng thức."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud