1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Chưa bao giờ là dễ dàng' - Xavi gửi thông điệp sau khi chia tay Barca

Gnoud

Tối ngày 24/5, Barcelona chính thức nói lời chia tay Xavi Hernandez sau 2 năm rưỡi gắn bó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ dẫn dắt Blaugrana lần cuối trong trận đấu với Sevilla.

Xavi đã không thể giữ vững chiếc ghế của mình trong một tuần qua, sau khi ông tiết lộ tình hình tài chính của CLB và khiến Chủ tịch Joan Laporta tức giận.

Xavi chính thức chia tay Barca sau 2 năm rưỡi gắn bó
Xavi chính thức chia tay Barca sau 2 năm rưỡi gắn bó.

Ngay sau thông báo sa thải, vị thuyền trưởng 44 tuổi lập tức gửi một bức tâm thư đến người hâm mộ Barcelona. Trên trang cá nhân của mình, Xavi viết:

"Thân gửi các Cules, chủ nhật này sẽ là ngày cuối cùng tôi ngồi trên băng ghế huấn luyện của Barca. Chưa bao giờ là dễ dàng khi phải rời khỏi câu lạc bộ của đời mình, nhưng tôi ra đi với niềm tự hào sau hai năm rưỡi dẫn dắt một đội bóng mà tôi coi như gia đình thứ hai của mình."

Xavi tiếp tục cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ và tình cảm mà họ dành cho ông từ xưa đến nay, đồng thời khẳng định sẽ vẫn tiếp tục là một Cules chính hiệu.

Nhà cầm quân 44 tuổi cũng đồng thời gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ và nhân viên mà ông đã làm việc cùng, cũng như ban lãnh đạo CLB vì cơ hội mà ông nhận được.

Xavi viết tâm thư chia tay NHM Barca
Xavi viết tâm thư chia tay NHM Barca.

"Tôi đã làm việc với một nhóm cầu thủ tuyệt vời và một đội ngũ nhân viên xuất sắc," ông viết tiếp. 

"Nhờ có họ, chúng tôi mới có thể đạt được những mục tiêu đề ra, đỉnh cao là mùa giải năm ngoái với chức vô địch La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha.

Dù mùa giải này không diễn ra như mong muốn, nhưng chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và đào tạo ra một thế hệ tài năng trẻ từ La Masia, những người đang khiến tất cả người hâm mộ Barca phải phấn khích.

Cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều. Cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với câu lạc bộ mà tôi luôn mang trong tim mình."

Ngay sau tuyên bố chia tay Xavi, ban lãnh đạo Barca lập tức bổ nhiệm Hansi Flick vào chiếc ghế nóng của CLB với bản hợp đồng 2 năm.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud