1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Xavi 'lăng mạ' trọng tài về quyết định gây tranh cãi ở trận Barca thua PSG

David Nguyen

Sau khi Barcelona bị Paris Saint-Germain loại khỏi Champions League, huấn luyện viên Xavi Hernandez bên phía chủ nhà đã có tiết lộ đáng chú ý về những gì ông nói với trọng tài.

Tiếp đón PSG trên sân nhà, Barca giữ lợi thế một bàn thắng ở trận lượt đi và gần như kiểm soát trận đấu sau khi Raphinha ghi bàn mở tỷ số từ sớm.

Tới phút thứ 29, Gã khổng lồ xứ Catalan chỉ còn chơi với 10 người khi Ronald Araujo nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi với Bradley Barcola ở ngoài vòng cấm.

Quyết định truất quyền thi đấu trên của trọng tài đã thắp lên hy vọng cho PSG về một cuộc lội ngược. Khoảng 10 phút sau, “Les Parisiens” đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát nhờ công của cựu ngôi sao Barca, Ousmane Dembele.

Dembele đang cầm quả bóng
Dembele tỏa sáng giúp PSG lội ngược dòng trước Barca.

Xuất phát từ đường chuyền thuận lợi của Barcola bên cánh trái, tiền đạo người Pháp tung ra pha sút bóng căng vào góc cao khung thành khiến Ter Stegen phải vào lưới nhặt bóng.

Barcelona vẫn dẫn trước về tổng tỷ số sau hiệp 1, nhưng Vitinha và Kylian Mbappe đã ghi bàn sau giờ nghỉ để đưa PSG lật ngược thế cờ.

Chủ nhà sau đó nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng Mbappe đã dập tắt mọi hy vọng của đoàn quân Xavi Hernandez khi kết thúc một pha phản công hoàn hảo của Paris Saint-Germain ở phút 89.

Sau thất bại trước Gã nhà giàu thành Paris, Xavi thừa nhận ông cảm thấy tức giận và đã chỉ trích trọng tài Istvan Kovacs ở quyết định đuổi Araujo khỏi sân.

"Chúng tôi cảm thấy không hài lòng và tức giận vì tôi nghĩ rằng quyết định truất quyền thi đấu của Araujo từ trọng tài đã thay đổi cục diện trận đấu", nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay.

Xavi và 2 cầu thủ bóng đá
Xavi chỉ trích trọng tài vì quyết định truất quyền thi đấu Araujo.

"Với 11 người đối đầu với 11 người, chúng tôi đã tổ chức lối chơi tốt. Tấm thẻ đỏ đó đã thay đổi hoàn toàn trận đấu. Đối với tôi, quyết định này là quá nặng. Từ đó trở đi, trận đấu trở nên khác biệt.

Tôi đã nói với trọng tài rằng ông ta thực sự rất tệ. Ông ta là một thảm họa và không hiểu biết gì về bóng đá. Việc truất quyền thi đấu Araujo đã chấm dứt trận đấu. Nó thay đổi tất cả mọi thứ. Tôi không thích bàn luận về trọng tài nhưng chúng tôi phải nói ra và không nên giữ im lặng.

Barca sẽ tiếp tục cố găng. Chúng tôi đã có một chiến dịch Champions League thành công."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen