1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Xavi ra đi, Arteta trở lại?

Gnoud

Theo thông tin mới nhất từ RAC1, ban lãnh đạo Barcelona vừa đi đến quyết định sa thải Xavi Hernandez vào cuối mùa, sau những phát ngôn vạ mồm của ông.

Theo đó, trong cuộc họp báo trước trận đấu với Almeria, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bất ngờ nêu lên vấn đề nhạy cảm liên quan đến tài chính của đội bóng.

''Các Cules phải hiểu rõ rằng tình hình tài chính hiện tại của câu lạc bộ đang rất phức tạp và rất khó để cạnh tranh với các đội bóng trong nước và châu Âu,'' Xavi nói.

''Nó không giống như những gì mà chúng tôi có được 25 năm trước, khi huấn luyện viên có thể thoải mái mua cầu thủ mà họ thích. Điều đó đã không còn nữa.

Nói vậy không có nghĩa là chúng tôi sẽ không nỗ lực cạnh tranh các danh hiệu, nhưng Barca hiện tại là như vậy. Thứ chúng tôi cần là sự ổn định và thời gian."

Chủ tịch Joan Laporta đã rất tức giận với những lời từ miệng Xavi phát ra và quyết định chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân 44 tuổi vào cuối mùa giải.

Laporta quyết định sa thải Xavi vào cuối mùa
Laporta quyết định chấm dứt hợp đồng với Xavi vào cuối mùa giải.

Mikel Arteta trở lại Tây Ban Nha

Điều trùng hợp là 1 ngày trước thời điểm Xavi bị sa thải, HLV trưởng của Arsenal, Mikel Arteta đã hé lộ thông tin về việc trở lại Tây Ban Nha trong tương lai.

"Tôi luôn nghĩ rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại. Quê nhà thu hút tôi rất nhiều, từ cách sống, cách gặp gỡ cho đến văn hóa... Những điều đó luôn hiện hữu trong đầu tôi.

Dù vậy, tôi vẫn đang hạnh phúc tại Arsenal, hạnh phúc với cách đối xử của câu lạc bộ và tôi thực sự yêu thích công việc của mình. 

Nhưng tôi nghĩ một ngày nào đó tôi sẽ trở về, tôi không thể xa nhà cả đời được."

Mikel Arteta tiết lộ sẽ trở lại Tây Ban Nha trong một ngày không xa
Mikel Arteta tiết lộ sẽ trở lại Tây Ban Nha trong một ngày không xa.

Trước tình hình trên, một câu hỏi được đặt ra: Trong trường hợp Arsenal không thể lên ngôi vô địch Premier League, liệu Arteta có quyết định trở về quê nhà để dẫn dắt Barcelona hay không?

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud