1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Xavi Simons sẽ trở lại Barca vào mùa hè này?

Cristian Nguyen

Ngôi sao trẻ của PSG, Xavi Simons, có vẻ như sẽ lại được cho mượn trong mùa giải tới. Và có thông tin về việc cầu thủ người Hà Lan đã quyết định xong điểm đến tiếp theo của mình.

Simons là cái tên được nhiều người hâm mộ bóng đá nhắc đến kể từ khi anh ra mắt PSG vào năm 2021. Cầu thủ 21 tuổi được đánh giá là sẽ trở thành 1 trong những ngôi sao hàng đầu thế giới, kể từ lúc còn ở học viện La Masia của Barcelona.

Tiền vệ số 20 đã trải qua mùa giải 2023/2024 dưới dạng cho mượn tại Bundesliga với RB Leipzig, nơi anh có 32 lần ra sân, ghi 8 bàn thắng và 2 kiến tạo ở Champions League.

simons cầm bóng
Xavi Simons đã chọn điểm đến tiếp theo của mình khi PSG lại muốn đem anh đi cho mượn.

Tuyển thủ người Hà Lan sẽ trở về Paris vào mùa hè này, nhưng các báo cáo cho rằng anh sẽ lại được cho mượn trong mùa giải tới, theo Mundo Deportivo.

Nhiều thông tin cho biết, Simons đã thông báo với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử rằng anh muốn trở lại 1 trong những CLB cũ của mình. Như đã nói, cầu thủ 21 tuổi đã chơi bóng ở La Masia trong 9 năm và sau 5 năm rời khỏi đó, tiền vệ này lại muốn trở lại Camp Nou.

Việc PSG đang muốn cho mượn tiền vệ số 20 có thể sẽ rơi vào tay Barcelona, đội vẫn đang vật lộn với các vấn đề tài chính. Kết hợp với mong muốn trở lại của anh, điều này có thể trở thành 1 thỏa thuận hoàn hảo.

simons thất vọng
Tương lai của Simons nằm trong tay ban lãnh đạo PSG và không ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.

Luis Enrique đã chia sẻ về tình hình của cầu thủ người Hà Lan trong buổi phát trực tiếp trên Twitch tuần này.

"Đây là 1 cầu thủ khác thuộc sở hữu của CLB. Cậu ấy đã được cho mượn và có những màn trình diễn xuất sắc. Cậu ấy có những phẩm chất hoàn hảo đối với những gì chúng tôi kỳ vọng.

Cậu ấy có thể là 1 lựa chọn thú vị cho chúng tôi, nhưng điều này còn phải phụ thuộc vào ban lãnh đạo đội bóng," ông Enrique giải thích.

Gần đây, Simons đã được triệu tập vào đội tuyển quốc gia dự Euro 2024, nơi anh được kỳ vọng sẽ đóng vai trò then chốt khi Hà Lan lọt nằm ở bảng tử thần cùng Pháp, Áo và Ba Lan.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen