1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

XONG! Man Utd chuẩn bị giữ chân Kobbie Mainoo với 'bản hợp đồng trọn đời'

Jason Todd

Theo các nguồn tin nước Anh, Manchester United đang chuẩn bị gửi một bản hợp đồng mới đến thần đồng Kobbie Mainoo.

Mainoo chính là phát hiện tuyệt vời nhất của HLV Erik ten Hag sau những màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn hè và ở mùa giải năm nay.

Sớm nhận phải chấn thương vào cuối mùa hè, Mainoo đã rất kiên nhẫn chờ đợi và có lần đầu góp mặt trong đội hình xuất phát của Man Utd trong chiến thắng trước Everton vào tháng 11 vừa qua. Kể từ đó, tài năng người Anh dường như không bỏ lỡ thêm một trận đấu nào.

Và theo thông tin mới nhất từ Fabrizio Romano, hiện Man Utd đang đàm phán với tiền vệ người Anh về một hợp đồng dài hạn mới. Đội chủ sân Old Trafford xem Mainoo là một phần quan trọng trong dự án của CLB và sẽ đề nghị tăng lương cho tài năng này.

Man Utd rất sẵn sàng gửi bản hợp đồng mới đến Mainoo.
Man Utd rất sẵn sàng gửi bản hợp đồng mới đến Mainoo.

Trưởng thành từ học viện Carrington và chinh chiến qua nhiều cấp độ trẻ khác nhau, Mainoo đến nay đã đóng góp 2 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 16 lần ra sân cho Man Utd trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Ngôi sao U19 tuyển Anh đang được đặt rất nhiều hy vọng ở Nhà hát của những giấc mơ. Thậm chí đích thân huyền thoại CLB, Rio Ferdinand còn so sánh Mainoo với cựu sao Clarence Seedorf.

Chia sẻ về pha solo ấn tượng của Mainoo trong những phút cuối giúp Man Utd ấn định chiến thắng 4-3 trước Wolves vào đầu tháng 2, Rio Ferdinand phát biểu:

“Tôi không khẳng định cậu ấy có khả năng tương tự hay là một bản sao của bất kỳ ai, nhưng Mainoo thật sự khiến tôi có cảm giác như được xem Seedorf thi đấu vậy.

Cách cậu ấy di chuyển trong phạm vi hẹp kết hợp cùng cách cậu ấy xử lý bóng và sử dụng cơ thể của mình. Cậu ấy rê bóng, xâu kim đối thủ, mọi thứ đều tuyệt vời.

Đôi khi cậu ấy cũng khó bị bắt bài nhờ vào khả năng kiểm soát và nhận thức vị trí của mình.”

Mainoo đã nhận được cơn mưa lời khen với bàn thắng tuyệt đẹp giúp Man Utd vượt qua Wolves.
Mainoo đã nhận được cơn mưa lời khen với bàn thắng tuyệt đẹp giúp Man Utd vượt qua Wolves.

Về phía CLB, với chiến thắng gần nhất trước West Ham, Man Utd đã chính thức vượt qua chính đối thủ này để vươn lên vị trí thứ 6 với 38 điểm sau 23 vòng đấu. Trước mắt HLV Erik ten Hag cùng các học trò sẽ là chuyến làm khách không mấy dễ chịu trước Aston Villa vào ngày 11/02.

Sau đó, Man Utd sẽ có cuộc chạm trán với Luton Town vào ngày 18/02, trước khi trở lại sân nhà Old Trafford trong cuộc tiếp đón Fulham sau đó 6 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd