1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

XONG! Real Madrid chốt kế hoạch chuyển nhượng mùa hè sắp tới

Jason Todd

Real Madrid từ trước đến nay luôn nổi tiếng là đội bóng tất tay trên TTCN, bất chấp đã có một vài định hướng dần được thay đổi trong những năm gần đây.

Ở mùa hè năm ngoái, Real Madrid cũng đã khẳng định được danh tiếng của CLB với bản hợp đồng Jude Bellingham từ Dortmund trị giá hơn 100 triệu Euro. Trước đó, những cái tên như Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga đều cập bến Bernabeu với mức giá không mấy dễ chịu. 

Kế hoạch ở mùa hè sắp tới

Theo những thông tin mới nhất từ MARCA, Real Madrid đã xác định 3 mục tiêu chủ chốt ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Các lựa chọn này sẽ giúp CLB giải quyết các bài toán hóc búa cũng như nâng cấp ở hậu vệ trái, tiền đạo và trung vệ.

Mbappe chắc chắn là mục tiêu lớn nhất của Real Madrid vào mùa hè sắp tới.
Mbappe chắc chắn là mục tiêu lớn nhất của Real Madrid vào mùa hè sắp tới.

Cái tên đầu tiên là đáng chú ý nhất trong danh sách này chắc chắn không ai khác ngoài Kylian Mbappe. Siêu sao người Pháp đã không ít lần tiến gần đến việc chuyển đến Real Madrid trong quá khứ, nhưng sự thiếu quyết đoán của tiền đạo 26 tuổi và “sức hút kinh tế” từ PSG đã ngăn cản thương vụ này được diễn ra.

Tuy nhiên, với việc từng công khai sẽ không gia hạn với PSG cũng như đồng ý từ bỏ khoản tiền thưởng trung thành trị giá 100 triệu bảng Euro vào tháng 9 vừa qua, có vẻ như Mbappe cuối cùng cũng quyết định cập bến đội bóng trong mơ của mình với tư cách là cầu thủ tự do vào mùa hè 2024.

Hiện tượng người Canada

Người thứ hai góp mặt trong danh sách chuyển nhượng của Real Madrid là Alphonso Davies từ Bayern Munich, cầu thủ đã phần nào khẳng định tên tuổi của mình trong những năm gần đây với tư cách là một trong những hậu vệ trái hàng đầu thế giới.

Real Madrid hy vọng Davies sẽ không đồng ý gia hạn với Bayern Munich.
Real Madrid hy vọng Davies sẽ không đồng ý gia hạn với Bayern Munich.

Bất chấp đang nắm trong tay những Ferland Mendy hay Fran Garcia, Real Madrid hy vọng Davies có thể giúp CLB cải thiện chất lượng ở những tình huống tấn công nếu hậu vệ này đồng ý chuyển đến SVĐ Bernabeu.

Trong khi đó, Bayern Munich vẫn đang nỗ lực gia hạn với ngôi sao của mình khi hợp đồng giữa 2 bên sẽ hết hạn vào năm 2025. Tuy nhiên cho đến nay, Davies vẫn từ chối bất kỳ cách tiếp cận nào từ nhà vô địch nước Đức và thúc đẩy việc chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha vào mùa hè.

Giải pháp ở hàng phòng ngự

Dù cho bước vào mùa giải với 4 trung vệ chất lượng nhưng Real Madrid đến nay vẫn phải đối mặt với vô số thách thức về tình hình nhân sự. 

Các chấn thương ACL khác nhau của Militao và David Alaba đã khiến HLV Ancelotti không khỏi đau đầu trong phần lớn mùa giải năm nay. Và giờ đây, vị chiến lược gia người Ý cũng chỉ có đúng 2 lựa chọn trong tay là Nacho và Rudiger.

Leny Yoro sẽ là cái tên giúp Real Madrid giải quyết những bài toán ở hàng phòng ngự.
Leny Yoro sẽ là cái tên giúp Real Madrid giải quyết những bài toán ở hàng phòng ngự.

Thế nhưng, mọi chuyện càng nghiêm trọng hơn ở giai đoạn quyết định của mùa giải như hiện tại. Trong trận hòa với Atletico Madrid vừa qua, HLV Ancelotti thậm chí còn phải dùng Carvajal ở vị trí trung vệ khi Rudiger vắng mặt vì chấn thương. 

Trường hợp tương tự cũng diễn ra với Tchouameni khi cậu cũng không ít lần phải bắt cặp với Rudiger ở mùa giải năm nay vì những chấn thương hoặc án treo giò của Nacho. 

Theo những thông tin từ Tây Ban Nha, Leny Yoro chính là cái tên đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Real Madrid trong nỗ lực củng cố hàng phòng ngự vào mùa hè. 

Ở tuổi 18, Leny Yoro đã là cái tên thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát của Lille với 27 lần ra sân trên mọi đấu trường. Và một điểm đến sáng giá như Real Madrid sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để trung vệ người Pháp tạo nên những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd