1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Yassine Bounou là hung thần của Cristiano Ronaldo

Vanichi

Cristiano Ronaldo không ghi bàn trong 120 phút và Al Nassr đã thua Al Hilal 4-5 trên loạt đá luân lưu tại chung kết King's Cup. Sau trận đấu, cái tên Yassine Bounou lại được nhắc đến. Thủ thành người Maroc đã liên tiếp khiến Ronaldo phải ôm hận. 

Tiền đạo Aleksandar Mitrovic mở tỷ số cho Al Hilal ngay phút thứ 7. Sau đó, Al Nassr tiếp tục gặp bất lợi khi David Ospina nhận thẻ đỏ do dùng tay bắt bóng bên ngoài vòng cấm.

Những phút cuối, thế trận trở nên căng thẳng khi 2 cầu thủ Al Hilal liên tiếp bị đuổi. Al Nassr đã tận dụng lợi thế và có được bàn gỡ hòa nhờ công của Ayman Yahya.

Al Nassr King's Cup
Ronaldo và các đồng đội đã để thua Al Hilal sau loạt sút penalty may rủi.

Trận đấu đã bất phân thắng bại trong hơn 120 phút và phải bước vào loạt sút luân lưu. Lần này, thủ thành Yassine Bounou lại trở thành người hùng.

Từ World Cup 2022 đến King's Cup

Còn nhớ ở tứ kết World Cup 2022, Bono đã chơi cực kỳ xuất sắc khi liên tục làm nản lòng các chân sút Bồ Đào Nha, giúp Maroc giành quyền vào bán kết. Sau trận đấu đó, Ronaldo đã phải bật khóc trên đất Qatar.

Lần này, Bono lại khiến Ronaldo phải rơi nước mắt vì đã có một mùa giải trắng tay với Al Nassr. Trong trận vừa diễn ra, anh cũng nhiều lần làm nản lòng các cầu thủ tấn công của Al Nassr. Cần biết rằng, thủ thành này có ít nhất ba pha cứu thua trước Ronaldo.

Nước mắt của sự nghiệt ngã

Cristiano Ronaldo vẫn chưa thể có danh hiệu chính thức tại Trung Đông. Sau chức vô địch Copa Italy cùng Juventus vào năm 2021, Ronaldo chỉ một lần vô địch giải giao hữu Arab Cup hồi đầu mùa.

Trong khi đó, Al Hilal đã hoàn tất mùa giải thành công với cú ăn ba quốc nội, bao gồm Saudi Pro League, Siêu cúp Saudi Arabia và giờ là Cúp Nhà vua. Al Nassr và Ronaldo cũng đã để thua Al Hilal tới 5 trong 6 trận gần nhất.

Ronaldo khóc
Ronaldo đã không thể cầm được nước mắt sau trận thua cay đắng.

CR7 đã có 44 bàn và 13 kiến tạo sau 45 lần ra sân ở mùa giải này những vẫn trắng tay. Trong khi đó, Neymar chỉ mới thi đấu 5 trận cho Al Hilal nhưng đã được tận hưởng cú ăn ba quốc nội.

Những danh hiệu tập thể dường như vẫn đang tránh xa Ronaldo. Hy vọng tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ có một kỳ Euro 2024 thành công cùng ĐTQG, bởi vì không ai muốn thấy anh phải khóc lần nữa.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi