1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Yorke cho rằng sao Man Utd là 'kẻ ngu xuẩn' nếu gia nhập Arsenal

David Nguyen

Mới đây, cựu danh thủ Dwight Yorke đã cảnh báo Marcus Rashford rằng không có nơi nào tốt hơn để anh thể hiện tài năng của mình ngoài Manchester United.

Tuyển thủ quốc gia Anh liên tục gặp khó khăn trong việc tái hiện phong độ tốt nhất trong mùa giải này dưới thời Erik ten Hag. 

Chân sút Marcus Rashford đang ngẩng đầu lên
Arsenal được đồn đoán là quan tâm đến việc chiêu mộ Rashford.

Ngoài ra, Yorke còn cho rằng Rashford đôi khi trông như một bản sao lỗi của cầu thủ đã từng ghi 34 bàn cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia mùa trước.

Sự tập trung của Rashford đã bị đặt dấu hỏi trong những tháng gần đây, với đỉnh điểm là vụ việc chân sút sinh năm 1997 bỏ tập để đi Bar. 

Câu chuyện này làm dấy lên những nghi ngờ về sự thiếu cam kết của anh với Manchester United.

Ngôi sao 26 tuổi thường xuyên được liên kết với việc rời khỏi Old Trafford. Paris Saint-Germain là một trong những ông lớn quan tâm đến sản phẩm từ lò đào tạo Carrington. 

Đội bóng của Luis Enrique dự kiến sẽ chia tay Kylian Mbappe vào mùa hè sau thông báo tuần trước rằng tiền đạo người Pháp dự định ra đi miễn phí khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Ngoài ra, Arsenal cũng được đồn đoán với việc chiêu mộ Rashford.

Chia sẻ trên GamblingZone, cựu tiền đạo Yorke cho hay: "Rashford sang Arsenal? Tôi nghĩ đó là một quyết định ngớ ngẩn.

Vâng, mọi người có thể nghĩ rằng cậu ấy muốn ra đi, nhưng vì lý do gì? Rashford vừa ký hợp đồng mới và theo ý kiến của tôi, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester United.

Tất nhiên, vì phong độ mà cậu ấy đạt được mùa trước, cậu ấy chưa thể tận dụng hết tiềm năng của mình.

Như những vận động viên khác, bao gồm Rashford, nếu bạn không hạnh phúc với công việc của mình, bạn sẽ trải qua thời gian không tốt. 

Rashford cần hạnh phúc với môi trường xung quanh và trong quá trình tập luyện để thể hiện những gì tốt nhất của bản thân.

Yorke và Rashford
Yorke khẳng định Man Utd là nơi tốt nhất dành cho Rashford.

Chúng ta không biết rõ ràng về tất cả chi tiết, có nhiều tin đồn rằng Rashford không hạnh phúc, nhưng có thể cậu ấy thực sự hạnh phúc và chỉ đang gặp khó khăn về phong độ.

Tôi không quá quan tâm khi nghe mọi ý kiến của mọi người, nhưng tôi nghĩ Rashford đang ở đúng nơi mà cậu ấy thuộc về."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen