1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Aaron Ramsdale đập tan những tin đồn tiêu cực với Raya bằng cử chỉ ấm lòng

Jason Todd

David Raya đã có màn trình diễn xuất sắc khi cản phá thành công 2 quả phạt đền giúp Arsenal đánh bại Porto và tiến vào tứ kết.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên, Aaron Ramsdale lập tức chạy đến và ôm chặt David Raya, xóa bỏ mọi nghi ngờ về mối quan hệ “bằng mặt không bằng lòng” giữa hai bên.

Trước đó, Ramsdale từng là thủ môn số 1 của Arsenal ở mùa giải năm ngoái, trước khi đánh mất vị trí vào tay Raya kể từ khi cầu thủ người Tây Ban Nha chuyển đến Emirates dưới dạng cho mượn.

Và Raya đến nay vẫn không ngừng thể hiện giá trị của mình, đặc biệt là 2 pha cứu thua trong loạt sút luân lưu đã giúp Arsenal lần đầu tiên lọt vào tứ kết sau 14 năm.

David Raya tỏa sáng giúp Arsenal lần đầu tiến vào tứ kết sau 14 năm.
David Raya tỏa sáng giúp Arsenal lần đầu tiến vào tứ kết sau 14 năm.

Rõ ràng đây là khoảng thời gian không mấy vui vẻ với Ramsdale. Trái ngược với người đồng đội, thủ thành người Anh đã mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thua trong trận đấu với Brentford vào cuối tuần trước.

Bukayo Saka hết lời khen ngợi Raya sau trận đấu, nhưng tiền đạo người Anh không phải là người duy nhất làm điều này. Ramsdale cũng lập tức thể hiện tình cảm với Raya sau loạt trận penalty căng não.

Trong khi đó, cựu sao Arsenal, Walcott chia sẻ trên BBC Radio 5 Live: "Bạn phải dành rất nhiều lời khen cho Porto. Họ đã khiến Arsenal lo lắng. Nhưng Raya đã vào vai người hùng trong những khoảnh khắc quan trọng với 2 pha cứu thua tuyệt vời.

Người đầu tiên đến chúc mừng cậu ấy là Aaron Ramsdale. Điều đó thể hiện sự đoàn kết trong đội bóng này, một bầu không khí tuyệt vời mà Mikel Arteta đã tạo ra."

Trước đó, Raya cũng đích thân xác nhận mối quan hệ tốt đẹp với Ramsdale. Thủ môn 28 tuổi chia sẻ với The Athletic:

"Cuối cùng, chúng tôi vẫn là bạn bè, đó là điều quan trọng. Chúng tôi có một mối quan hệ rất lành mạnh và không có vấn đề gì xảy ra cả."

Ramsdale ôm chằm lấy Raya khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.
Ramsdale ôm chặt Raya khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Trở lại với trận đấu đêm qua, Raya chia sẻ với TNT Sports: "Rõ ràng đó là một cảm giác tuyệt vời đối với cá nhân tôi. Đây là lần đầu tiên của tôi ở Champions League và lần đầu Arsenal tiến vào tứ kết sau nhiều năm.

Chúng tôi đã thi đấu khá tốt ngay từ đầu, chiếm ưu thế, tạo ra nhiều cơ hội và kéo Porto đến loạt phạt đền. Cả đội đã tập luyện đá penalty rất nhiều trong thời gian qua và được đền đáp vào ngày hôm nay.

Một khoảnh khắc tuyệt vời với cả cá nhân và tập thể. Tôi rất vui khi cản phá thành công 2 quả phạt đền ở Champions League để lọt vào tứ kết. Đối thủ đã chơi đúng lối chơi của mình nhưng chúng tôi có được bàn thắng cần thiết.

Và khi chiến thắng trên loạt sút luân lưu, khoảnh khắc đó thật điên rồ."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd