1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ancelotti tiết lộ lý do Real Madrid thi đấu dưới sức và bác bỏ cáo buộc trốn thuế

Jason Todd

Real Madrid đã cùng Man City, PSG và Bayern Munich trở thành những CLB đầu tiên điền tên mình vào tứ kết Champions League. Dù vậy HLV Ancelotti thừa nhận không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.

Sau chiến thắng tối thiểu ở trận lượt đi trên đất Đức, Real Madrid chỉ có được trận hòa trước RB Leipzig trong cuộc tái đấu ở Bernabeu vào rạng sáng nay. Qua đó giành lấy tấm vé vào vòng đấu tiếp theo với tổng tỷ số 2-1.

Ngoài kết quả, màn trình diễn của Real Madrid thực sự khiến nhiều người không cảm thấy thuyết phục. Thậm chí từng có lúc các cầu thủ đội chủ nhà bị chính những khán giả có mặt trên khán đài la ó.

Real Madrid tiến vào tứ kết theo cách thiếu thuyết phục.
Real Madrid tiến vào tứ kết theo cách thiếu thuyết phục.

Phát biểu ở phỏng vấn sau trận đấu, đích thân HLV Ancelotti phải thừa nhận toàn đội hôm nay đã thi đấu quá tệ.

"Cả đội thực sự thi đấu dưới sức. Toàn đội để lại màn trình diễn còn quá nhiều sai sót." - Chiến lược gia người Ý chia sẻ.

"Tâm lý là yếu tố then chốt. Chúng tôi đã thi đấu với một đối thủ chất lượng và không còn gì để mất. Toàn đội đánh mất thế trận ngay từ đầu và phải chịu áp lực rất lớn. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã vào tứ kết."

HLV Ancelotti thừa nhận toàn đội đã thi đấu quá tệ.
HLV Ancelotti thừa nhận toàn đội đã thi đấu quá tệ.

HLV Ancelotti tiếp tục giải thích về kế hoạch của mình và thay đổi sau hiệp 1: "Đúng, kế hoạch là tấn công nhiều hơn dựa vào nguồn năng lượng dồi dào. Nhưng thực tế cả đội đã thi đấu với tốc độ quá chậm.

Cả đội thi đấu với khối đội hình thấp và thiếu trực diện, với quá nhiều đường chuyền ngang. Đây không phải là đêm tuyệt vời. Chúng tôi phải thừa nhận bản thân đã sai sót. Đôi khi điều đó có thể xảy ra ở Champions League như cuộc đối đầu với Chelsea vào năm 2022."

Khi được hỏi về những tiếng la ó trên khán đài, ông thầy 64 tuổi trả lời: "Những tiếng huýt sáo ở Bernabeu là hoàn toàn xứng đáng.

Bị chỉ trích chính xác thì phải chấp nhận. Cần có những cổ động viên khó tính như vậy ở Bernabeu để toàn đội trở nên tốt hơn. Tôi sẽ không bao giờ sử dụng lại đội hình như ngày hôm nay."

HLV Ancelotti tin rằng các cầu thủ xứng đáng bị người hâm mộ la ó.
HLV Ancelotti cho rằng các cầu thủ xứng đáng bị người hâm mộ la ó.

Bên cạnh trận đấu đêm qua, HLV Ancelotti cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông vì cáo buộc trốn thuế.

"Trốn thuế? Chuyện này đã xảy ra cách đây 8 năm. Văn phòng Công tố cho rằng tôi là người Tây Ban Nha, nhưng tôi lại không nghĩ vậy. Khi ấy tôi đã nộp phạt rồi, tiền hiện đang ở Văn phòng Công tố ấy. Tôi tin chắc mình vô tội." - HLV Ancelotti đáp trả.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd