1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt' - Kounde tiết lộ cách ngăn chặn Mbappe

Gnoud

Cơ hội tiến vào bán kết Champions League sau 5 năm chờ đợi của Barcelona phần lớn sẽ phụ thuộc vào việc ngăn chặn ngôi sao số một của Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe.

Hiện tại, truyền thông vẫn đang cố gắng tìm kiếm câu trả lời cho một kế hoạch kìm hãm chân sút sinh năm 1997. Và người được chọn lần này là Jules Kounde, đồng đội của Mbappe trên tuyển Pháp.

Vị trí xuất phát của Kounde vẫn chưa được xác định vì anh có thể phải đổi chỗ cho Ronald Araujo, tùy vào Mbappe. Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1998 khẳng định vẫn rất vui dù phải thi đấu ở vị trí nào.

Jules Kounde tiết lộ cách ngăn chặn Mbappe trong buổi họp báo trước trận
Jules Kounde tiết lộ cách ngăn chặn Mbappe trong buổi họp báo trước trận.

Kounde nói trong cuộc họp báo: "Tôi là một trung vệ nhưng hiện tại tôi đang đóng vai trò như một hậu vệ cánh. Tôi không có vị trí ưu tiên nào cả, bất cứ nơi nào HLV yêu cầu, tôi cũng sẽ thi đấu hết mình.

Tôi biết Mbappe rất rõ vì chúng tôi là đồng đội của nhau trên tuyển. Anh ấy là cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt. Việc ngăn chặn anh ấy cần nhiều hơn một cầu thủ, chúng tôi sẽ cố gắng làm điều đó bằng sức mạnh tập thể."

Kounde có lý khi nói khi cho rằng toàn đội phải sát cánh cùng nhau chống lại Mbappe, vì ngôi sao sinh năm 1998 đủ giỏi để trừng phạt bất kỳ sai lầm nơi hàng phòng ngự của Barca.

Tin vui cho Blaugrana là hàng phòng ngự của họ đã mạnh hơn rất nhiều so với 3 năm trước, thời điểm Mbappe lập cú hat-trick ấn tượng ngay tại Camp Nou.

Kounde là đồng đội của Mbappe trên tuyển Pháp
Kounde là đồng đội của Mbappe trên tuyển Pháp.

Tiền đạo Joao Felix cũng tỏ ra thận trọng khi phải đối mặt với chân sút được cho là xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Anh nói:

"Tôi thích cách Mbappe chơi bóng, cả khi anh ấy đi bóng và tìm kiếm khoảng trốngAnh ấy có phẩm chất rất quyết đoán và có thể tạo ra sự khác biệt. Mbappe có thể là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Tôi không nghĩ chúng ta nên thay đổi cách tiếp cận phòng ngự đối với một hoặc hai cầu thủ. Bóng đá là những cuộc đấu tay đôi và tất cả chúng ta cần phải giỏi trong việc ngăn chặn họ cũng như những đối thủ khác."

Sẽ rất thú vị để xem liệu Barcelona có thể "bắt chết" Mbappe hay không? Hay anh ấy sẽ tiếp tục có một trận đấu ấn tượng khác trước gã khổng lồ xứ Catalan.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud