1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Arsenal nhận án phạt từ FA sau trận thắng Liverpool

Dau Archie

Arsenal đã tự động nhận khoản phạt 25.000 bảng sau chiến thắng 3-1 trước Liverpool.

Đội bóng của Mikel Arteta đã giành được ba điểm một cách đầy cảm xúc, tạo ra những khung cảnh tưng bừng trên sân Emirates, điều này cũng nhận rất nhiều lời chỉ trích từ các chuyên gia.

Tuy nhiên, mức phạt đó không liên quan đến hành vi ăn mừng mà liên quan đến số lượng thẻ phạt của đội bóng thành London.

Các cầu thủ Arsenal đã nhận 6 thẻ vàng trong trận đấu vừa qua và theo luật của Premier League, họ sẽ tự động bị phạt số tiền nói trên.

Arsenal ăn mừng
Arsenal nhận khá nhiều thẻ vàng trong trận thắng Liverpool.

Ben White, William Saliba, Gabriel Magalhaes, Declan Rice, Kai Havertz và cầu thủ dự bị Jakub Kiwior đều nhận thẻ vàng.

Arsenal có số lượng thẻ vàng thấp nhất giải đấu trong cả mùa giải với 38 thẻ, tiếp theo sau là Manchester City với 39 thẻ.

Đây từng là một điểm gây tranh cãi đối với Arteta trong những ngày đầu anh dẫn dắt câu lạc bộ, và thẻ đỏ đã trở thành một điều thường xuyên.

Mùa trước họ không có trận đấu nào phải nhận thẻ đỏ, tuy nhiên mùa giải này đã có hai trận họ chơi thiếu người khi Takehiro Tomiyasu và Fabio Vieira bị truất quyền thi đấu.

6 thẻ vàng trong trận gặp Liverpool làm tăng thêm lo lắng về án treo giò của toàn đội mặc dù họ có số lượng thẻ vàng thấp.

Thẻ vàng của Havertz là lần thứ 6 anh bị cảnh báo trong mùa giải này. Anh đã bị cấm thi đấu một trận khi nhận đủ 5 thẻ vàng trước đó.

Gabriel Jesus và White đều đã có 5 thẻ vàng và Saliba, Rice, Eddie Nketiah đã có 3 thẻ.

Arsenal ăn mừng
Arsenal là đội nhận ít thẻ vàng nhất giải đấu năm nay.

Ngưỡng đình chỉ tiếp theo phải đến sau trận thứ 32. Nếu bất kỳ cầu thủ nào nhận đủ 10 thẻ vàng trước hoặc trong trận thứ 32, họ sẽ bị cấm thi đấu hai trận.

Bruno Guimaraes của Newcastle United đã nhận 9 thẻ vàng và nếu anh nhận thêm một thẻ vàng trong hai trận đấu tiếp theo, anh sẽ bỏ lỡ chuyến hành quân đến Emirates vào cuối tháng.

Arteta không có gì phải lo lắng vào lúc này nhưng bây giờ có thể cần phải cẩn thận với số lượng thẻ phạt ngày càng tăng mà các học trò đang tích lũy.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie