1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Arteta buông lời thật lòng về màn trình diễn của Smith Rowe trước Nottingham Forest

David Nguyen

Huấn luyện viên Mikel Arteta đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của Emile Smith Rowe là rất tốt trong chiến thắng của Arsenal trước Nottingham Forest vào rạng sáng nay. 

Đây là lần thứ 2 mà ngôi sao người Anh được đá chính ở Premier League mùa giải này.

Arteta và Smith Rowe
HLV Arteta khen ngợi màn trình diễn của Smith Rowe.

Smith Rowe góp mặt trong đội hình xuất phát tại sân City Ground, cùng với Declan Rice và Martin Odegaard ở khu trung tuyến. 

Chàng trai sinh năm 2000 có lần đầu tiên được ra sân ngay từ đầu tại giải Ngoại Hạng Anh 2023/24 kể từ chiến thắng trước Sheffield United vào tháng 10.

Hiệp 1 trôi qua với nhiều sự thất vọng dành cho Pháo thủ khi đoàn quân Arteta không thể tìm được đường đến khung thành đội chủ nhà. 

Tuy nhiên, Gabriel Jesus và Bukayo Saka đã ghi bàn trong hiệp hai để mang về 3 điểm cho nửa đỏ trắng thành London.

Mặc dù Taiwo Awoniyi có pha lập công rút ngắn tỷ số nhưng trận đấu vẫn kết thúc với kết quả chung cuộc 2-1 nghiêng về thầy trò Arteta. Thắng lợi này giúp Arsenal rút ngắn khoảng cách xuống còn hai điểm so với đội dẫn đầu Liverpool.

Smith Rowe xuất hiện trên sân tổng cộng 71 phút trước khi được thay bằng Kai Havertz. Huấn luyện viên Mikel Arteta tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi này.

"Cậu ấy đã thi đấu rất tốt," Arteta chia sẻ về Smith Rowe. 

"Tôi nghĩ cậu ấy trông hoàn toàn giống như trong các buổi tập và mỗi lần chúng tôi trao cơ hội ra sân, cậu ấy đều xứng đáng có được nó.

Smith Rowe đã làm việc chăm chỉ, thể hiện thái độ rất tốt và là một cầu thủ xuất sắc. Bạn hãy nhìn cách cậu ấy di chuyển. Rõ ràng cậu ấy luôn khiến người xem phải phấn khích khi thi đấu."

Mặc dù Arteta gần như hài lòng với màn trình diễn của tập thể Arsenal nhưng bàn gỡ muộn của Nottingham Forest cũng khiến ông đau đầu. 

"Tôi nghĩ toàn đội đã thi đấu xuất sắc ngày hôm nay và thực sự tỏ ra áp đảo. Chúng tôi không để thủng lưới cho đến phút thứ 90 và sau đó chúng tôi phải đối mặt với một chút khó khăn," nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ với BBC Five Live.

4 cầu thủ Arsenal
Arsenal rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng xuống còn 2 điểm.

"Rõ ràng Nottingham Forest đã tạo ra một số cơ hội và thi đấu liều lĩnh khi họ tung vào sân một số cầu thủ tấn công nguy hiểm.

Chúng tôi đã không phòng thủ tốt và cảm thấy thất vọng vì không thể giữ sạch mảnh lưới."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen