1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bất ngờ tỏa sáng, sao Real Madrid nói gì khi giúp đội nhà lấy lại ngôi đầu La Liga

Jason Todd

Real Madrid đã xuất sắc vượt qua Getafe và trở lại ngôi đầu La Liga trong trận đấu rạng sáng nay với cú đúp của Joselu.

Trái với những dự đoán ban đầu, HLV Ancelotti đã quyết định đưa ra một vài thay đổi với sự góp mặt của Lucas Vazquez, Luka Modric và đặc biệt là Joselu thay thế cho Rodrygo trong chuyến làm khách trước Getafe.

Và tiền đạo người Tây Ban Nha đã không làm HLV Ancelotti phụ lòng khi tỏa sáng với hai pha lập công, giúp Real Madrid nhẹ nhàng rời SVĐ Coliseum Alfonso Perez với 3 điểm trọn trong tay.

Phút thứ 14, bắt nguồn từ tình huống tạt bóng ở cánh phải của Lucas Vazquez, Joselu đã có tình huống bật cao đánh đầu mở tỷ số cho Real Madrid.

Joselu tỏa sáng với cú đúp giúp Real Madrid nhẹ nhàng vượt qua Getafe.
Joselu tỏa sáng với cú đúp giúp Real Madrid nhẹ nhàng vượt qua Getafe.

Khi hiệp 2 vừa chỉ trôi qua được 10 phút, tiếp tục là Joselu lên tiếng. Nhận bóng từ người đàn em Vini Jr. tiền đạo người Tây Ban Nha có tình huống một chạm khéo léo, vượt qua trung vệ Alderete trước khi nhân đôi cách biệt cho đội khách bằng cú sút sệt trái chân, đánh bại hoàn toàn thủ thành Soria.

Thậm chí nếu không quá đồng đội mà chuyền bóng cho Vini Jr. trong tình huống phản công ở phút 63, Joselu đã có thể hoàn tất ngày thi đấu tuyệt vời của mình với cú hat-trick đầy ấn tượng vào lưới Getafe.

Không những thế, Joselu cũng đóng góp rất tích cực với lối với lối chơi của toàn đội. Trong 88 phút thi đấu, tiền đạo 33 tuổi đã tung ra 80% đường chuyền chính xác (12/15) cùng 1 lần mở ra cơ hội ngon ăn cho đồng đội và ¾ lần tranh chấp tay đôi chiến thắng.

Joselu đóng góp rất tích cực vào lối chơi của Real Madrid trong trận đấu rạng sáng nay.
Joselu đóng góp rất tích cực vào lối chơi của Real Madrid trong trận đấu rạng sáng nay.

Phát biểu ở phần phỏng vấn sau trận, Joselu chia sẻ: "Đối với tôi thì những gì đang diễn ra còn hơn cả một giấc mơ, và thực tế là để có thể ở đây thì tôi đã luôn cố gắng tận dụng những khoảnh khắc như ngày hôm nay, dù chỉ là nhỏ nhất.

Tôi vô cùng tự hào với những gì mà tôi đã làm được trong suốt sự nghiệp của mình, chính những nỗ lực đó đã giúp tôi có cơ hội được cống hiến cho màu áo này và tôi đang tận hưởng nó như một đứa trẻ vậy".

Kể từ khi trở lại Real Madrid từ Espanyol dưới dạng cho mượn, cũng như là phương án ngắn hạn cho sự ra đi của Benzema vào mùa hè vừa qua, Joselu đến nay đóng góp 12 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đầu trường.

Joselu thừa nhận những gì đang diễn ra không khác gì một giấc mơ.
Joselu thừa nhận những gì đang diễn ra không khác gì một giấc mơ.

Nhìn vào con số đã bỏ ra, rõ ràng thương vụ cho tiền đạo 33 tuổi cho đến nay vẫn là một lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhất là khi CLB vẫn cần bước chạy đà cho những thương vụ lớn hơn như Mbappe hay Haaland vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Trước mắt Joselu cùng các đồng đội sẽ là 2 cuộc chạm trán rất quan trọng với Atletico Madrid và Girona lần lượt vào các ngày 05/02 và 11/02. Nếu giành được những kết quả tích cực, Real Madrid chắc chắn sẽ có lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch La Liga mùa giải năm nay.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd