1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bernardo Silva bất ngờ về cách tiếp cận trận đấu của Arsenal

Gnoud

Arsenal và Man City vừa mang đến một trận cầu Super Sunday chặt chẽ và có phần tẻ nhạt tại SVĐ Etihad, sau khi cả hai đều gặp khó khăn trong việc tạo ra những cơ hội rõ ràng.

Hàng phòng ngự vững chắc của Pháo Thủ khiến cho đội chủ nhà chỉ có thể tung ra một cú sút trúng đích sau 12 lần dứt điểm.

Đáng chú ý khi đây là lần đầu tiên Man City không thể ghi bàn trên sân nhà tại Premier League, kể từ tháng 10/2021.

Bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Arteta cũng chỉ có được 2 cú sút trúng mục tiêu. Điều này khiến Bernardo Silva cảm thấy bất ngờ khi mà đội chủ sân Emirates trước đó ghi bàn rất nhiều.

Man City vs Arsenal
Man City và Arsenal hòa nhau không bàn thắng tại Etihad.

Khi được Premier League Productions hỏi liệu anh có mong đợi đối thủ tấn công nhiều hơn trước Man City hay không, Silva thẳng thắn:

"Thành thật mà nói thì có. Bởi vì khi đối đầu với chúng tôi ở mùa giải trước, họ luôn đá rất quyết liệt, theo kèm một một, và chúng tôi đã thắng ba trận.

Mùa này, ngay cả khi thi đấu tại Emirates, Arsenal vẫn phòng ngự lùi sâu, rất kiên nhẫn và họ đã đạt được kết quả bằng cách chơi như vậy."

Bernardo Silva Mikel Arteta
Bernardo Silva bất ngờ khi Arsenal không tấn công dồn dập.

Trong khi đó, cựu danh thủ Ian Wright tin rằng trận hòa 0-0 trước Man City là minh chứng cho thấy Arsenal đã cải thiện rất nhiều về cách tiếp cận trận đấu dưới thời HLV Arteta.

"Bạn phải hiểu Arsenal đang ở đâu trong quá trình mà họ đang cố gắng để đạt được", Wright nói với Premier League Productions.

"Điều gì đã xảy ra với họ hồi năm ngoái, và họ thực sự đau lòng khi leo đến một vị trí như thế này và phải chịu thất bại mà không nhận được gì.

Tôi nghĩ đó là điều khiến họ lo sợ hơn bất cứ thứ gì khác, và đó là lý do tại sao bạn nghe Bernardo Silva nói rằng anh ấy hơi ngạc nhiên khi thấy Arsenal đá thấp đến vậy.

Tôi nghĩ Arsenal đang tiến bộ, họ phải hiểu rằng mình không nên tấn công trước City, vì Man City sẽ gây sức ép như vậy suốt cả trận cho đến khi đối thủ mắc sai lầm."

Với việc Man City và Arsenal hòa nhau không bàn thắng, Liverpool là đội bóng có lợi nhất khi vươn lên đầu BXH với 67 điểm, Pháo Thủ đứng thứ 2 với 65 điểm và The Citizens đứng thứ 3 với 64 điểm.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud