1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bị vợ Thiago Silva đăng đàn sa thải, HLV Pochettino lên tiếng xin lỗi người hâm mộ

Jason Todd

Tiếp đón Wolves và bất chấp sớm vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Cole Palmer, Chelsea vẫn đành phải chấp nhận khép lại 90 phút với thất bại muối mặt 2-4 ngay tại Stamford Bridge.

Đoàn quân HLV Pochettino đã có khởi đầu không thể tốt hơn khi Palmer mở tỉ số ở phút 19. Thế nhưng cũng chỉ sau đó 3 phút, Cunha đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát, trước khi hoàn tất cú hat-trick với các bàn thắng lần lượt ở phút 63 và 82, xen kẽ cùng pha phản lưới nhà của Axel Disasi ở phút 43.

Chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ, các khán giả có mặt trên khán đài Stamford Bridge hoàn toàn có lý do để la ó và phản đối. Và đích thân HLV Pochettino đã phải trực tiếp xin lỗi người hâm mộ The Blues vì thất bại ngày hôm nay ở phần phỏng vấn sau trận đấu. 

Các cổ động Chelsea la ó và phản đối với màn trình diễn của các cầu thủ trên sân.
Các cổ động Chelsea la ó và phản đối với màn trình diễn của các cầu thủ trên sân.

HLV Pochettino phát biểu: “Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ.

Hôm nay người hâm mộ The Blues đều bị tổn thương vì màn trình diễn của toàn đội. Đó là một buổi chiều khó khăn với tất cả mọi người, các cầu thủ, với chúng tôi và các cổ động viên.

Tôi cảm thấy tiếc nuối vì dù có khởi đầu khá tốt, chúng tôi đã mắc phải một số sai lầm mà không nên xảy ra ở Ngoại hạng Anh và tạo cơ hội cho đối thủ ghi bàn. Cả đội đã phải nhận đến 2 tình huống phản lưới nhà.

Tôi rất thất vọng về cách toàn đội không kiểm soát được sự tập trung và căng thẳng của trận đấu. Chúng tôi để thủng lưới bàn đầu tiên và điều đó luôn gây ra khó khăn khi nhận được sự kỳ vọng quá lớn.

Tất cả mọi người đều tin rằng chúng tôi cần phải ở một vị trí khác và điều đó không giúp các cầu thủ dễ dàng thực hiện theo cách mà chúng tôi mong muốn.”

HLV Pochettino xin lỗi người hâm mộ Chelsea sau trận đấu.
HLV Pochettino xin lỗi người hâm mộ Chelsea sau trận đấu.

Trong khi đó, vợ của trung vệ Thiago Silva thậm chí còn úp mở kêu gọi sa thải HLV Pochettino sau khi trận đấu khép lại. Viết trên Twitter, Bella Silva chia sẻ: “Đã đến lúc phải thay đổi. Nếu bạn chần chừ thêm nữa thì sẽ quá muộn.”

Vợ Thiago Silva bóng gió kêu gọi xa thải HLV Pochettino trên Twitter.
Vợ Thiago Silva bóng gió kêu gọi xa thải HLV Pochettino trên Twitter.

Về phần CLB, với thất bại đêm qua, Chelsea đã chính thức lọt khỏi Top 10 sau một thời gian dài với 31 điểm sau 23 vòng đấu cũng như để chính Wolves vượt mặt trên BXH. The Blues hiện cũng kém top 4 tới 15 điểm.

Trước mắt HLV Pochettino cùng các học trò sẽ là chuyến làm khách đầy khó khăn trước Aston Villa tại trận tái đấu Vòng 4 FA Cup vào ngày 08/02. Sau đó, Chelsea sẽ có cuộc chạm trán với Crystal Palace vào ngày 13/02, trước khi hành quân đến Etihad của Man City sau đó 5 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd