1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

BTC La Liga vào cuộc điều tra Bellingham, người hâm mộ Real Madrid 'đứng ngồi không yên'

Jason Todd

Bước vào chuyến làm khách trước Getafe tại SVĐ Coliseum với quyết tâm trở lại ngôi đầu La Liga, Real madrid đã tỏ ra vượt trội hơn đội nhà và dễ dàng có được chiến thắng chung cuộc.

Với cú đúp của Joselu lần lượt ở các phút 14 và 55, Real Madrid đã có thể rời SVĐ Coliseum với 3 điểm trọn vẹn trong tay. Thế nhưng, không phải tiền đạo người Tây Ban Nha, Bellingham mới là một trong những cầu thủ được quan tâm nhất trận đấu này.

Trong một tình huống tắc bóng chính xác với Mason Greenwood ở hiệp 1, Bellingham đã bị người hâm mộ bắt gặp xúc phạm cựu tiền đạo Man Utd khi gọi anh là “kẻ h*** d**” bằng cách đọc khẩu hình miệng.

Jude Bellingham bị người xem phát hiện xúc phạm Greenwood sau tình huống tắc bóng chính xác.
Jude Bellingham bị người xem phát hiện xúc phạm Greenwood sau tình huống tắc bóng chính xác.

Theo The Athletic, vụ việc sau đó cũng được Getafe đề cập đến trong báo cáo cuối trận và hiện BTC La Liga đang thực hiện điều tra về những cáo buộc liên quan đến Bellingham.

Nguồn gốc vụ việc

Trước đó, Mason Greenwood từng phải đối mặt với các cáo buộc lạm dụng bạo lực và tấn công bạn gái Harriet Robson sau khi bạn gái tiền đạo người Anh đăng tải một số hình ảnh, video và đoạn ghi âm lên các trang MXH vào tháng 1 năm 2022.

Tuy nhiên, Robson sau đó đã quyết định rút đơn kiện vào tháng 2 năm 2023, cũng như quay lại với Greenwood và có với nhau một người con. Về các cáo buộc, tiền đạo người Anh được xác định trắng án vì “thiếu căn cứ kết tội”.

Dù vậy, sau khi cùng Man Utd đạt thỏa thuận rằng chân sút 22 tuổi này tốt nhất nên bắt đầu sự nghiệp ở một nơi khác, Greenwood đã quyết định chuyển đến Getafe vào mùa hè vừa qua với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Greenwood từng phải hầu tòa vì liên quan đến các cáo buộc bạo lực với bạn gái.
Greenwood từng phải hầu tòa vì liên quan đến các cáo buộc bạo lực với bạn gái.

Các án phạt đang chờ Bellingham

Theo MARCA và Cadena SER, sau khi nhận được đơn khiếu nại từ Getafe, BTC La Liga đã thuê một chuyên gia đọc khẩu hình nhằm xác định chính xác những gì Bellingham đã nói với Greenwood sau tình huống tắc bóng đó. Quá trình này dự kiến có thể kéo dài vài tuần, thậm chí là vài tháng.

Nếu thật sự xác định tiền vệ người Anh đã nói ra những từ ngữ mang tính xúc phạm với Greenwood, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha hoàn toàn có thể đưa ra án phạt cấm thi đấu với Bellingham. 

Thế nhưng theo nguồn tin trên, cả Getafe và cá nhân Greenwood đều không muốn làm lớn chuyện để thổi bùng tranh cãi với Bellingham với thông điệp: “Những gì đã xảy ra ở trên sân thì hãy để nó lại trên sân.”

Hãy cùng chờ xem quyết định cuối cùng của BTC La Liga sẽ là gì!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd