1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Bức tường triệu đô' của Arsenal phát biểu cứng trước trận Porto

David Nguyen

Hiện tại, Arsenal sẽ tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu ở cuộc đua vô địch Premier League ít nhất trong ba tuần tới.

Chiến thắng muộn màng của Pháo thủ trước Brentford đã giúp thầy trò Mikel Arteta chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Ngoài ra, trận hòa giữa LiverpoolManchester City tại sân Anfield giúp Arsenal tiếp tục ngự trị trên đỉnh Ngoại hạng Anh.

Các đội cạnh tranh chức vô địch đều tạm dừng thi đấu một tuần vì loạt trận FIFA days. Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò Mikel Arteta sẽ giữ vững vị trí này trong suốt kỳ nghỉ quốc tế.

Cầu thủ <a href=
Arsenal (áo đỏ) sẽ có lợi thế sân nhà trước Porto.

Tuy nhiên, Arsenal vẫn phải thi đấu ở lượt về thuộc vòng 16 đội Champions League khi chạm trán Porto vào rạng sáng mai. Đại diện đến từ Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng tối thiểu trong trận lượt đi.

Trước cuộc đối đầu với Porto, hậu vệ William Saliba đã khẳng định phong cách chơi khó chịu của Pháo thủ là yếu tố giúp đoàn quân Arteta cạnh tranh sòng phẳng ở cuộc đua Premier League.

Sau chiến thắng của đội nhà trước Brentford, tuyển thủ người Pháp chia sẻ: "Tôi nghĩ tập thể này đã thi đấu rất khó chịu trong 7-8 trận gần đây. Bây giờ chúng tôi phải tiếp tục như vậy."

Ngoài cuộc đua vô địch Premier League, ưu tiên tiếp theo của Arsenal là đánh bại Porto để tiến xa tại Champions League mùa giải năm nay.

Và Saliba tin rằng nếu làm được điều đó, nửa đỏ trắng thành London có thể được coi là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương Châu Âu: "Tất nhiên. Chúng tôi phải thắng, chúng tôi không thể chờ đợi."

Saliba và quả bóng
Saliba cho biết Arsenal sẽ quyết tâm đánh bại Porto.

Arsenal hiện có lợi thế sân nhà trong cuộc tiếp đón Porto. Nhiều ngôi sao Pháo thủ đang háo hức được thi đấu tại sân Emirates, sau khi các thông tin riêng tư ở phòng thay đồ bị rò rỉ.

Cụ thể, một tấm hình ở phòng thay đồ của đội bóng Bắc London xuất hiện một bảng trắng với thông điệp 'Cảm giác của bạn khi thi đấu tại Emirates là gì?'

Nhiều cầu thủ bao gồm Gabriel Martinelli đã điền lên tấm bảng với dòng chữ “hào hứng”, trong khi Bukayo Saka mô tả trải nghiệm này là “đặc biệt”.

Các ngôi sao khác cũng đưa ra phản hồi bao gồm “hạnh phúc”, “tự tin”, “mạnh mẽ” và “độc đáo”.

Arsenal sở hữu phong độ xuất sắc trên sân nhà ở mùa giải này. Gã khổng lồ thành London chỉ thua hai trận tại sân Emirates. Đó là thất bại 0-2 trước West Ham tại Premier League và trước Liverpool ở FA Cup.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen