1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Các cầu thủ Liverpool đồng loạt nói một điều sau trận thua trước Arsenal

Dau Archie

Đã có những chia sẻ từ Liverpool sau thất bại 1-3 trước Arsenal, các cầu thủ thể hiện sự đoàn kết và hứa sẽ trở lại mạnh mẽ.

Lữ đoàn đỏ không thể cứu vãn một trong những màn trình diễn tệ nhất trong mùa giải, họ chịu trận khi hành quân đến Emirates và ra về tay trắng.

Tất cả những gì đội bóng của Jurgen Klopp có thể làm là rút kinh nghiệm từ sai lầm và phục hồi trở lại. Cơ hội đầu tiên sẽ là cuộc tiếp đón Burnley vào tối thứ Bảy.

Trước đó, các cầu thủ Liverpool đã có những thông điệp trên mạng xã hội sau trận thua trước Pháo thủ.

Arsenal 3-1 Liverpool
Liverpool thất bại hoàn toàn trước Arsenal.

Alexis Mac Allister, cầu thủ có màn trình diễn tương đối ổn tại Emirates, đã viết trên Instagram: "Vẫn còn một chặng đường dài phía trước và chúng tôi cam kết cùng nhau tiến lên.

Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn, hãy huống về trận đấu tiếp theo!"

Vẫn còn 15 trận đấu trong ở Premier League 2023/2024, tức là 45 điểm cần giành và thất bại trước Arsenal không làm cản trở mọi khát vọng vô địch.

Thông điệp trên được nhắc lại bởi Curtis Jones, anh thừa nhận: "Đó không phải là ngày của chúng tôi nhưng đây là bóng đá! Chúng tôi sẽ đoàn kết với nhau và tiếp tục như mọi khi."

Arsenal 3-1 Liverpool
Liverpool cần trở lại vào cuối tuần này.

Burnley là đối thủ tiếp theo vào cuối tuần này, và Virgil van Dijk đã tập trung vào trận trở lại tại Anfield. Anh tuyên bố với niềm tin chắc chắn: "Chúng tôi sẽ phục hồi!! Hẹn gặp lại vào thứ bảy."

Trong khi Diogo Jota tuyên bố: "Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu."

Những sai sót hiếm gặp, một thẻ đỏ và một tập thể không đạt mức yêu cầu, khiến họ khó có thể rời Emirates với bất kỳ điểm nào.

Than thở về thất bại không phải là bản chất của Klopp và các học trò. Họ sẽ phải trở lại và chứng tỏ mình sau đây 6 ngày nữa.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie