1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Camavinga khiến Real Madrid lo sốt vó trước trận đại chiến với Man City

Jason Todd

Có rất nhiều ngôi sao của Real Madrid tham gia làm nhiệm vụ ĐTQG trong 2 tuần vừa qua. Trong khi lượt đấu đầu tiên diễn ra rất thuận lợi, Los Blancos lại phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ ở các trận đấu vào rạng sáng nay.

Trong trận đấu giữa Pháp và Chile, Camavinga không may gặp phải chấn thương mắt cá và buộc phải rời sân trước khi hiệp 1 khép lại. Đáng nói hơn, đây là trường hợp thứ 2 phải rời sân vì chấn thương, với Jonathan Clauss là cái tên trước đó.

Camavinga phải rời sân trong chiến thắng của Pháp trước Chile vì chấn thương.
Camavinga phải rời sân trong chiến thắng của Pháp trước Chile vì chấn thương.

Camavinga đang là một trong những lựa chọn quan trọng của HLV Ancelotti ở mùa giải năm nay, nhất là khi Real Madrid “sống” nhờ vào hệ thống tiền vệ chất lượng.

Chiến lược gia người Ý thường chọn Camavinga xoay tua với Toni KroosFederico Valverde là bộ 3 ở giữa sân. Sự kết hợp này giúp Real Madrid thi đấu trơn tru hơn, khi tất cả các cầu thủ đều giỏi trong việc đảm nhận ở vai trò tấn công và lùi sâu.

Trong khi Aurelien Tchouameni vẫn là một mảnh ghép không thể thiếu ở đáy hàng tiền vệ, nhưng lại thường đảm nhận vai trò trung vệ ở mùa giải năm nay vì tình hình chấn thương.

Dù chưa có thông tin nào chính thức, nhưng nhiều khả năng Camavinga sẽ vắng mặt trong trận đấu với Athletic Bilbao cuối tuần này, cũng như trận đấu tứ kết lượt đi gặp Man CityChampions League, theo The Athletic.

Camavinga đang dần khẳng định tầm quan trọng của mình ở Real Madrid mùa giải năm nay.
Camavinga đang dần khẳng định tầm quan trọng của mình ở Real Madrid mùa giải năm nay.

Real Madrid hy vọng tiền vệ người Pháp sẽ kịp bình phục ở trận lượt về diễn ra ở Etihad. Bên cạnh tiền vệ người Pháp, Los Blancos cũng không có được sự phục vụ của Courtois, Militao và Alaba vì những chấn thương khác nhau.

Về phía mình, Real Madrid đang tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga với 72 điểm sau 29 vòng, nhiều hơn vị trí nhì bảng của Barcelona đến 8 điểm, trong khi chỉ còn 9 vòng đấu.

Sau 2 tuần phải nhường sân cho loạt trận ĐTQG, Real Madrid sẽ trở lại trong cuộc tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà Bernabeu vào ngày 04/01.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd