1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Carragher tìm ra 'niềm vui duy nhất' của Liverpool sau thảm bại trước Atalanta

David Nguyen

Sau thất bại nặng nề 0-3 của Liverpool trước Atalanta trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Europa League vào rạng sáng nay, cựu danh thủ Jamie Carragher đã đưa ra vài lời khuyên cho đội bóng cũ.

Cụ thể, ông cho rằng Liverpool nên sử dụng đội hình dự bị trong trận đấu lượt về diễn ra tại Ý vào giữa tuần sau.

Atalanta đã xuất sắc đánh bại đoàn quân hùng mạnh của Jurgen Klopp với tỷ số đậm ngay tại thánh địa Anfield.

Trước trận đấu này, Liverpool được coi là ứng viên vô địch số một tại sân chơi danh giá thứ 2 châu Âu, nhưng kết cục phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước đại diện đến từ Serie A.

2 ngôi sao Atalanta
Atalanta đè bẹp Liverpool 3-0 ngay tại Anfield.

Cựu chân sút West Ham, Gianluca Scamacca đã ghi hai bàn thắng giúp Atalanta dẫn trước 2-0 trước khi Mario Pasalic điền tên lên mình bảng tỷ số, ấn định thắng lợi giòn giã cho đội khách.

Kết quả này tạo nên một thử thách không hề nhỏ cho nhà cựu vô địch Premier League trong tuần tới khi hành quân đến Bergamo.

Thực tế, nhiệm vụ này khó khăn đến nỗi cựu hậu vệ và huyền thoại của câu lạc bộ, Jamie Carragher nghĩ rằng Liverpool nên từ bỏ và tập trung vào việc cố gắng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh thay vì Europa League.

Chia sẻ dòng trạng thái trên Twitter, cựu hậu vệ Liverpool viết:

"Đây là kết quả và màn trình diễn tồi tệ của Liverpool. Điều an ủi duy nhất khi chịu thất bại nặng nề như vậy là giờ đây Jurgen có thể sử dụng đội hình dự bị trong trận lượt về ,và tập trung hết sức vào đấu trường Premier League!"

Carragher và 2 ngôi sao bên phía Liverpool
Carragher cho rằng Liverpool nên buông Europa League và tập trung vào NHA.

Còn với Virgil van Dijk, thủ quân The Kop chỉ muốn hướng đến việc đánh bại Crystal Palace vào chủ nhật trước khi nghĩ đến trận đấu lượt về diễn ra tại nước Ý:

"Chúng tôi đã tự tạo ra một thử thách vô cùng khó khăn khi phải làm khách tại Bergomo với việc bị dẫn trước 0-3. Nhưng cách nhanh nhất để xốc lại tinh thần là giành chiến thắng vào cuối tuần.

Chúng tôi cần tất cả mọi người dồn tâm trí vào trận đấu với Palace. Sau đó, cả đội có thể tập trung vào việc ghi ít nhất bốn bàn thắng tại trận lượt về."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen