1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cầu thủ Al-Nassr bị CĐV chỉ trích thậm tệ trong ngày Ronaldo vắng mặt

Gnoud

Alex Telles bị CĐV Al-Nassr chỉ trích sau khi mắc lỗi trầm trọng khiến đội nhà bị cầm hòa, qua đó bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Al-Hilal trong cuộc đua vô địch.

Bước vào khuôn khổ vòng 22 Saudi Pro League, đoàn quân của HLV Luis Castro được kỳ vọng sẽ dễ dàng vượt qua đối thủ đang đứng cuối BXH. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không diễn ra như vậy.

Trong ngày mà tiền đạo chủ chốt của đội bóng - Cristiano Ronaldo vắng mặt vì án treo giò, trọng trách ghi bàn được đè nặng lên vai Talisca và Sadio Mane.

Mặc dù cả hai đều tỏa sáng, đặc biệt là tiền đạo người Brazil với cú hat-trick ấn tượng, song họ vẫn không thể cứu vãn một hàng phòng ngự thi đấu quá yếu kém.

Talisca
Lập hat-trick nhưng Talisca vẫn không thể giúp Al-Nassr giành chiến thắng.

Sau trận đấu, nhiều cổ động viên đã lên mạng xã hội để chỉ trích hậu vệ trái người Brazil Alex Telles, khi anh đều mắc lỗi trong cả 4 bàn thua của Al-Nassr.

"Alex Telles nằm trong số những cầu thủ tồi nhất mà tôi từng xem, tôi nghĩ mình còn giỏi hơn anh ấy", một người bức xúc trên X (Twitter).

Bình luận này ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi. Một CĐV đồng tình: "Đúng vậy, Telles 'đóng góp' vào cả 4 bàn thua, đó thực sự là điều không thể chấp nhận." 

Một người khác: "Alex Telles thật tệ, lẽ ra chúng ta không nên ký hợp đồng với anh ấy."

Alex Telles
Alex Telles trở thành tâm điểm chỉ trích của CĐV sau trận đấu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Luis Castro cũng chỉ ra những vấn đề nơi hàng phòng ngự của đội bóng, ông nói:

"Chúng tôi mắc rất nhiều sai lầm cá nhân và toàn đội đang cố thi đấu gắn kết hơn để giảm bớt những sai lầm này. Sự thật là chúng tôi đã để thủng lưới rất nhiều bàn thua.

Một đội bóng đang đua tranh danh hiệu không thể để thủng lưới 30 bàn được, điều đó là không thực tế. Và sai sót không phải ở tập thể mà là ở cá nhân."

Cristiano Ronaldo du bi
Ronaldo ngồi trên khán đài vì án treo giò 1 trận.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ còn nhắc đến tầm quan trọng của Ronaldo trong đội hình, ông nói tiếp: 

"Cristiano Ronaldo là cầu thủ rất quan trọng đối với Al-Nassr, không chỉ vì những bàn thắng mà còn vì những gì cậu ấy tạo ra cho các đồng đội của mình. 

Cậu ấy là một cầu thủ có rất nhiều năng lượng. Mục tiêu chính của chúng tôi hiện tại sẽ là giành chức vô địch Asian Champions League."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud