1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

CĐV Barca nóng mắt trước hành động khó chấp nhận của Dembele

Cristian Nguyen

Ngôi sao của PSG, Ousmane Dembele chính thức trở thành kẻ thù số một của CĐV Barcelona sau trận lượt đi vòng tứ kết Champion League rạng sáng nay.

Cụ thể ở phút 48, trong một pha phối hợp tấn công bên hành lang cánh trái, Dembele có pha chồng biên chính xác như sách giáo khoa với Mbappe.

Tiền đạo số 7 lập tức tung ra cú căng ngang vào trong nhưng bị cản phá. Nhưng trái bóng bất ngờ bay đến vị trí Dembele, cầu thủ số 10 xuất thần xử lý kỹ thuật vượt qua De Jong và tung ra cú nã đại bác hạ gục Stegen.

Như thể pha lập công này chưa đủ để chọc tức người hâm mộ Barcelona, Dembele còn bất ngờ có hành động ăn mừng đầy phấn khích như mới vô địch Champion League, dù vừa ghi bàn vào lưới CLB cũ.

dembele ăn mừng
Dembele thể hiện động thái rõ ràng rằng tình cảm đối với câu lạc bộ cũ của mình đã thực sự biến mất.

Pha ăn mừng như để xát muối vào vết thương của các cules này nhanh chóng được đăng lên MXH, và nhận được vô số phản hồi tiêu cực đến từ CĐV Barca trên khắp thế giới.

Tài khoản @herrysisa bình luận trên Twitter: "Đúng là kẻ phản bội, cậu ta ăn mừng cứ như thể đã hủy diệt Barca vậy."

"Cậu ta sẽ bị trừng phạt khi trở lại sân Camp Nou. Tôi có thể đảm bảo điều đó", một CĐV Barca bình luận. 

"Dembele là một con dê ngu ngốc", tài khoản @Emmanuel bình luận trên Twitter.

"Anh chàng này nợ Barca một lời cảm ơn và anh ta đã cố ăn mừng bàn thắng như thế này, đồ khốn kiếp", tài khoản @httpsricardo bình luận trên Twitter.

Raphinha ăn mừng
Các cầu thủ Barca ghi bàn trừng phạt Dembele và PSG.

Sau tình huống thái quá của cầu thủ người Pháp và bàn thắng đưa PSG vươn lên dẫn trước của Vitor Ferreira ở phút 50, Barca đã dâng cao đội hình tấn công và ghi liên tiếp 2 bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Dembele thi đấu cho Barca 6 năm nhưng không đóng góp gì nhiều cho đội chủ sân Camp Nou vì đôi chân pha lê của anh. Dembele ghi được 62 bàn thắng và giành 7 danh hiệu cùng Barca, sau 185 trận ra sân.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen