1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chủ tịch PSG buông lời 'khó hiểu' về tương lai của Mbappe sau trận Sociedad

David Nguyen

Chủ tịch Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi khẳng định rằng ông không thể xác nhận hay phủ nhận về việc liệu Kylian Mbappe có rời khỏi câu lạc bộ ở hè tới hay không.

Trước đó trong mùa giải này, Al-Khelaifi từng rất tự tin rằng chàng trai sinh năm 1998 sẽ ở lại sau một mùa hè chuyển nhượng nhiều tranh cãi, nhất là khi Real Madrid thể hiện sự quan tâm đến nhà vô địch World Cup 2018.

Tuy nhiên vào tháng trước, Mbappe đã thông báo cho PSG về mong muốn chấm dứt khoảng thời gian gắn bó 7 năm với câu lạc bộ. Giao kèo giữa “Les Parisiens” và tuyển thủ quốc gia Pháp sẽ hết hạn vào cuối mùa giải hiện tại.

Mbappe dang 2 tay ăn mừng bàn thắng
Mbappe lập cú đúp giúp PSG giành vé vào vòng tứ kết Champions League.

Sau đó, xuất hiện tin đồn Mbappe đồng ý chuyển tới Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do, và đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hiện tại, chưa có xác nhận nào từ phía cầu thủ, Real Madrid hoặc PSG. Chủ tịch 50 tuổi đã từ chối bình luận về những tin đồn này trong một cuộc phỏng vấn với Canal+.

Nói về Mbappe sau chiến thắng 2-1 trước Real Sociedad ở vòng 1/16 Champions League, Al-Khelaifi chia sẻ:

"Tôi không thể xác nhận việc Kylian Mbappe rời đi. Những thông tin kiểu này sẽ do câu lạc bộ truyền đạt.

Nếu câu lạc bộ chưa nói gì, tôi cũng không nói gì. Cậu ấy đang ở đây, thi đấu cho câu lạc bộ. Mbappe hiện vẫn có hợp đồng với chúng tôi. 

Nhưng chúng tôi cũng đang xây dựng một điều gì đó cho tương lai. Cậu ấy là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới

Chủ tịch câu lạc bộ PSG và tiền đạo Mbappe
Al-Khelaifi đưa ra câu trả lời không rõ ràng về tương lai Mbappe.

Cậu ấy đã ghi hai bàn, nhưng cả đội đã chơi rất tốt vào tối nay. Mọi người đều sát cánh bên nhau và đó là điều chúng tôi muốn ở tập thể này.

Chúng tôi cảm thấy tự hào. Đội bóng đang tập trung xây dựng cho tương lai. Tôi đã thấy được một viễn cảnh mà tập thể này gắn kết với nhau. Đó là điều chúng tôi muốn, và cũng là điều huấn luyện viên mong muốn."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen