1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Clichy chỉ ra sai lầm khủng khiếp mà Arsenal có thể mắc phải trước Man City

David Nguyen

Trận cầu tâm điểm tại Premier League vào cuối tuần này sẽ là cuộc đối đầu giữa Manchester City và Arsenal diễn ra tại sân vận động Etihad.

Mới đây, cựu danh thủ Gael Clichy tin rằng Pháo thủ sẽ mắc một sai lầm khủng khiếp nếu chơi phản công trước nửa xanh thành Manchester.

Đoàn quân Mikel Arteta sẽ hành quân đến Etihad trong bối cảnh chỉ hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch một điểm, và đang sở hữu mạch 8 chiến thắng liên tiếp ở Premier League.

White và tập thể Arsenal
Arsenal đang sở hữu mạch thắng ấn tượng.

Tuy nhiên, Man City đang sở hữu một thành tích đáng gờm trên sân nhà. Thầy trò Guardiola đã thắng 16 trong tổng số 20 trận trên mọi đấu trường.

Nhưng Clichy đã kêu gọi Arsenal nắm thế chủ động ngay từ đầu khi bước vào trận chiến sinh tử với nhà vua nước Anh.

"Arsenal cần có sự can đảm khi hành quân đến Etihad và tự tin áp đặt thế trận lên Man City. Không nhiều đội đã làm được điều này, ngoại trừ Liverpool và Arsenal", Clichy chia sẻ.

"Tôi nghĩ rằng sẽ là một sai lầm khủng khiếp nếu Mikel cố gắng chơi phản công và nhường quyền kiểm soát bóng cho Manchester City.

Bạn có thể để cho họ giữ một số lợi thế vì họ đang chơi trên sân nhà, nhưng bạn phải chơi theo cách của mình.

Arsenal không thể thua vào chủ nhật này. Một trận hòa vẫn giữ cho họ vị trí xếp trên Manchester City trên bảng xếp hạng. Nhưng tôi không chắc liệu một điểm là đủ để đối đầu với một đội như City.

Tập thể câu lạc bộ Man City và tập thể câu lạc bộ Arsenal
Clichy cảnh báo Arsenal trước chuyến hành quân đến sân của Man City.

Bạn rõ ràng muốn Arsenal giành ba điểm vì ngay cả khi khoảng cách là 5 điểm thì cũng không thể đảm bảo bất cứ điều gì.

Tôi nghĩ rằng nếu có một câu lạc bộ nào có thể sánh ngang với những gì City đã làm trong thập kỷ qua, đó là Arsenal.

Cách họ đã xây dựng đội bóng, quá trình họ bắt đầu từ vài năm trước với sự cập bến của Mikel Arteta. Tôi nghĩ đó là một điều tuyệt vời.

Bạn muốn họ thành công vì đó là một đội bóng xứng đáng đứng trên đỉnh cao. Arsenal cần giành chức vô địch để khẳng định công sức đã bỏ ra. Chúng ta đều biết điều đó.

Nhưng cảm giác thật tuyệt vời khi được chứng kiến một đội bóng trẻ trung, giàu tham vọng đối đầu với một tập thể đã giành nhiều thành công trong những năm qua."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen