1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cristiano Ronaldo 'đọc lệnh' trước trận lượt về sống còn với Al Ain

Jason Todd

Al-Nassr đang phải đối mặt với tình thế rất khó khăn khi phải nhận thất bại 0-1 trước Al Ain trong trận tứ kết lượt đi AFC Champions League.

Tuy nhiên Ronaldo cùng các đồng đội vẫn còn nguyên cơ hội để xoay chuyển tình thế với 90 phút tái đấu trên sân nhà Al-Awwal. Bên cạnh đó, Al-Nassr cũng rất khát khao chiến thắng sau khi bị Al-Hilal bỏ xa đến 12 điểm trong cuộc đua vô địch SPL năm nay.

Đại diện gã khổng lồ Ả Rập trong buổi họp báo trước trận, Ronaldo rất tự tin cho cuộc đối đầu sắp tới với Al Ain. Mặc dù đang gặp nhiều khó khăn, siêu sao người Bồ Đào Nha tin rằng đội bóng của mình vẫn có thể lội ngược dòng và tiến vào bán kết.

"Chúng tôi sẽ không tiếc một giọt mồ hôi nào cho trận đấu sắp tới. Ngày mai, một cuộc lội ngược dòng sẽ diễn ra!" - Cristiano Ronaldo phát biểu.

Ronaldo khẳng định Al-Nassr sẽ tạo nên cuộc lội ngược dòng trước Al Ain.
Ronaldo khẳng định Al-Nassr sẽ tạo nên cuộc lội ngược dòng trước Al Ain.

Ronaldo cùng các đồng đội chắc chắn sẽ không chấp nhận bất kỳ kết quả nào ngoại trừ chiến thắng trước Al Ain. AFC Champions League sẽ là cơ hội duy nhất để Al-Nassr chinh phục danh hiệu ở mùa giải này.

Bên cạnh đó, các cổ động viên cũng hy vọng tiền đạo 39 tuổi có thể ghi bàn trở lại khi đã im tiếng trong 2 trận đấu gần nhất. 

Mặt khác, hàng phòng ngự là nỗi lo lớn nhất của Al-Nassr ở trận đấu sắp tới, đặc biệt khi Laporte phải vắng mặt vì tấm thẻ đỏ trong trận lượt đi. Họ đã nhận đến 10 bàn thua trong 4 trận gần nhất.

Laporte không thể góp mặt trong trận đấu tới vì tấm thẻ đỏ trong trận lượt đi.
Laporte không thể góp mặt trong trận đấu tới vì tấm thẻ đỏ trong trận lượt đi.

Thực tế, ở mùa giải năm nay, Cristiano Ronaldo đã đóng góp đến 28 bàn thắng cùng 11 kiến tạo, sau tổng cộng 31 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh góp công giúp Al-Nassr góp mặt ở tứ kết AFC Champions League cùng vị trí thứ 2 tại giải VĐQG Ả Rập.

Dù được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, các màn trình diễn gần đây đã làm dấy lên nghi ngờ cho trình độ thật sự của CLB.

Hãy chờ xem liệu Cristiano Ronaldo có thể dẫn dắt đội bóng áo vàng vượt qua “cửa tử” và hướng đến chức vô địch AFC Champions League hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd