1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Darwin Nunez tạo lập cột mốc lịch sử cho HLV Jurgen Klopp

Dau Archie

Vào đêm qua, Liverpool đã hành quân đến epet Arena để gặp đội bóng Sparta Prague ở vòng 16 đội Europa League.

Vì trận đấu quan trọng ở Premier League với Manchester City tại Anfield sắp diễn ra vào chủ nhật, nhiều người dự đoán Jurgen Klopp sẽ tung ra sân một đội hình không phải là mạnh nhất.

Tuy nhiên, những cái tên như Andy Robertson, Alexis Mac Allister, Luis Diaz và Darwin Nunez đều có tên trong đội hình xuất phát của Liverpool.

Lữ đoàn đỏ dẫn trước ở phút thứ 8 nhờ quả phạt đền của ngôi sao người Argentina Mac Allister.

Sau khi đứng vững trước các đợt tấn công của Sparta Praha, Liverpool đã nhân đôi cách biệt nhờ bàn thắng của Nunez. Đây là bàn thắng làm nên lịch sử, điều không bao giờ có thể lặp lại được nữa.

Darwin Nunez văn mừng
Nunez thi đấu ấn tượng ở trận đấu đêm qua.

Tiền đạo này thực hiện cú sút từ rìa vòng cấm, đánh bại thủ thành Peter Jensen bên phía đội chủ nhà. Pha lập công của cầu thủ người Uruguay là bàn thắng thứ 1000 của Liverpool trong kỷ nguyên Jurgen Klopp.

Dù vậy, vẫn còn phải xem Liverpool sẽ ghi thêm bao nhiêu bàn thắng nữa trước khi Klopp rời Anfield vào mùa hè.

Huấn luyện viên người Đức đã gây chấn động thế giới bóng đá hồi tháng 1, khi tuyên bố từ chức HLV ở Liverpool vào cuối mùa giải 2023/2024.

Trong cuộc phỏng vấn đầy cảm xúc với câu lạc bộ, Klopp nói: "Làm sao có thể nói được đây, tôi đã cạn kiệt sức lực. Bây giờ tôi không có vấn đề gì, nhưng rõ ràng, tôi biết sẽ có lúc tôi phải công bố. Nhưng bây giờ tôi hoàn toàn ổn. Tôi biết mình không thể làm đi làm lại công việc này."

Liverpool bây giờ sẽ đau đầu trong việc tìm ra sự thay thế hoàn hảo cho HLV Klopp. Những cái tên như Xabi Alonso, Roberto De Zerbi, Julian Nagelsmann, Ruben Amorim và Thomas Frank đều được liên kết chuyển đến Anfield.

Về phía Nunez, anh vẫn nhận được sự kỳ vọng từ cựu danh thủ Michael Owen. Huyền thoại người Anh nói sau trận thắng của Liverpool:

"Tôi nghĩ đó là một thách thức lớn đối với ban huấn luyện Liverpool. Tôi nghĩ họ có thể giúp anh ấy trở thành một cầu thủ giỏi hơn nữa.

Anh ấy có thể là bất cứ điều gì. Anh ấy có thể ghi nhiều bàn thắng như Haaland hay Kane nếu chơi đúng phong độ.

Hiện tại, anh ấy vẫn gây thất vọng ở một số thời điểm nhất định, nhưng bạn không thể thiếu anh ấy."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie