1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Để hòa đáng tiếc, Thomas Tuchel trút giận lên Kim Min-jae một cách nặng nề

Dau Archie

Dau Archie

Trận đấu lượt đi giữa Bayern Munich và Real Madrid đã kết thúc với tỷ số bất phân thắng bại trên Allianz Arena.

Đội bóng của Thomas Tuchel là đội chơi tốt hơn nhưng họ không thể tận dụng tối đa lợi thế sân nhà. Đó chính là sự nghiệt ngã của bóng đá, điều mà Los Blancos đã trừng phạt đối thủ hết lần này đến lần khác.

Thực tế, đoàn quân Carlo Ancelotti đã dẫn trước nhờ pha xử lý xuất sắc của Toni Kroos, giúp Vinicius Junior điền tên lên bảng tỷ số.

Tuy nhiên, Hùm Xám đã lật ngược tình thế trong hiệp 2 với các bàn thắng của Leroy Sane và Harry Kane.

Real Madrid sau đó vùng lên mạnh mẽ và Bayern Munich bị thổi một quả phạt đền. Vinicius không mắc sai lầm nào trên chấm 11m, ấn định tỷ số 2-2 cho trận đấu.

Vinicius Jr. ăn mừng
Vinicius Jr. lập cú đúp trước Bayern Munich.

Một cầu thủ của đội chủ nhà đã có "dấu ấn lớn" trong cả 2 bàn thắng của Real Madrid, đó là Kim Min-jae.

Ở bàn thắng đầu tiên, trung vệ người Hàn Quốc cố gắng dâng cao gây áp lực lên Vinicius nhưng anh đã để lộ ra rất nhiều khoảng trống ở phía sau.

Cầu thủ người Brazil đã tận dụng tối đa điều đó để nhận được chuyền đẳng cấp của Toni Kroos và hạ gục Manuel Neuer.

Lần thứ hai, Kim Min-jae đã phạm lỗi với Rodrygo trong vòng cấm một cách khó hiểu dù có nhiều phương án để hạn chế rủi ro ở tình huống đó.

HLV Thomas Tuchel dường như không có ấn tượng tốt với những gì cậu học trò đã thể hiện. Theo iMiaSanMia, chiến lược gia người Đức nói sau trận đấu:

"Cậu ấy đã quá 'tham lam' hai lần. Cậu ấy đã dâng lên quá sớm ở bàn thua đầu tiên và bị đường chuyền của Toni Kroos đánh bại. Cậu ấy đã phán đoán sai lầm.

Ở bàn thua thứ 2, vẫn là một sai lầm khác. Chúng tôi có đủ quân số để phòng ngự, với 5 người so với 2 của đối thủ. Không cần thiết phải phòng ngự quyết liệt như vậy với Rodrygo.

Vào thời điểm Eric chuẩn bị hỗ trợ, Kim đã phạm lỗi với Rodrygo. Thật không may khi đối thủ có chất lượng cao, những sai lầm này đã bị trừng phạt. Nhưng dù sao mọi chuyện đã xảy ra, chúng tôi phải tiếp tục."

Bayern Munich 2-2 Real Madrid
Kim Min-jae phạm lỗi không cần thiết với Rodrygo trong vòng cấm.

Kim Min-jae đã gặp nhiều khó khăn kể từ khi chuyển đến Bayern Munich. Và nếu Matthijs de Ligt đủ thể lực, tuyển thủ người Hàn Quốc có lẽ đã không ra sân trong trận đấu đêm qua.

Mặc dù đội bóng của Ancelotti không đạt được phong độ tốt nhất nhưng họ vẫn có được một trận hòa trên sân của Bayern Munich.

Mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Kền kền trắng khi tiếp đón đoàn quân của Tuchel tới Santiago Bernabeu.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie