1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Dembele tiết lộ lý do rời Barca ngay trước trận đại chiến đầy duyên nợ

Gnoud

Paris Saint-Germain sẽ có cuộc tiếp đón Barcelona tại Công viên các Hoàng tử vào rạng sáng ngày mai (11/4), trong trận đấu lượt đi tứ kết Champions League.

Đây là dịp để Ousmane Dembele gặp lại đội bóng cũ sau khi anh rời Camp Nou vào mùa hè năm ngoái. Đáng chú ý, tiền đạo sinh năm 1997 đã tiết lộ lý do khiến anh buộc phải rời Barca.

Cuộc hội ngộ đáng mong chờ

Dembele cho biết anh cảm thấy phấn khích khi sắp được tái ngộ đồng đội cũ của mình, đặc biệt là HLV Xavi, người nhiều lần lên tiếng ủng hộ anh.

Dembele sẽ có dịp tái ngộ đội bóng cũ vào rạng sáng thứ Năm
Dembele sẽ có dịp tái ngộ đội bóng cũ vào rạng sáng thứ 5.

Mặc dù khoảng thời gian cuối cùng tại Camp Nou không mấy tốt đẹp, song tiền đạo người Pháp khẳng định rằng anh vẫn giữ liên lạc với các thành viên của ban huấn luyện tại Barcelona.

Do đó, trận đấu rạng sáng thứ 5 sẽ là cơ hội quý để anh gặp lại những người thân thiết với anh trong 6 năm khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan.

Lý do rời Barca gia nhập PSG

Theo báo cáo từ Mundo Deportivo, một trong những lý do chính khiến Dembele quyết định rời Barcelona là vì anh cảm thấy mình không nhận được sự tin tưởng từ một số cá nhân trong CLB, ngoại trừ Xavi.

Tuyển thủ người Pháp khẳng định không quên được những gì đã xảy ra trong năm 2022, khi cựu giám đốc thể thao Mateu Alemany đuổi anh lên băng ghế dự bị vì từ chối gia hạn hợp đồng.

Lo ngại tình huống tương tự sẽ xảy ra trong mùa giải tiếp theo, Dembele đã quyết định ra đi chứ “không muốn chờ đợi cho đến khi bị đuổi”.

Dembele quyết định rời Barca vì không được tin tưởng
Dembele quyết định rời Barca vì không được tin tưởng.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu, chân sút sinh năm 1997 khẳng định sẽ cố gắng hết sức mình để cùng PSG giành chiến thắng. Dembele nói:

"Tôi luôn giữ mình bình tĩnh một cách tự nhiên nhất, trong mọi trận đấu. Điều này cũng tương tự trước các trận đấu lớn, đặc biệt là Champions League.

Áp lực chắc chắn sẽ lớn hơn bởi vì chỉ cần mắc một lỗi nhỏ, bạn có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và điều quan trọng nhất là phải giữ bình tĩnh, vượt qua áp lực để đạt được mục tiêu."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud