1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Diogo Jota lần nữa báo 'hung tin' khiến Jurgen Klopp cạn lời

Jason Todd

Jurgen Klopp xác nhận Liverpool tiếp tục đón nhận tin buồn về lực lượng trước trận derby Merseyside.

Diogo Jota sẽ phải ngồi ngoài lần nữa sau khi dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Fulham vào cuối tuần. Đó chính là lần đầu tiên tiền đạo người Bồ thi đấu sau hơn 2 tháng vắng mặt vì vấn đề đầu gối.

Thế nhưng ngay khi vừa ghi bàn thắng thứ 3 cho The Kops, Jota đã phải nhường sân cho Nunez. Và giờ đây Klopp xác nhận chân sút 27 tuổi đã gặp phải chấn thương khác.

Jota phải rời sân sau khi bàn thắng nâng tỷ số 3-1 cho Liverpool.
Jota phải rời sân sau khi bàn thắng nâng tỷ số 3-1 cho Liverpool.

Phát biểu trước trận derby Merseyside, Klopp cho biết Jota dự kiến sẽ ngồi ngoài trong 2 tuần. “Jota đã ghi bàn nhưng lại cảm thấy hơi khó chịu. Và bây giờ chúng tôi phát hiện mọi chuyện còn trở nên nghiêm trọng hơn.” - Ông thầy người Đức nói.

“Vì vậy, cậu ấy sẽ vắng mặt trong 2 tuần. Ngoài ra, không có thêm chấn thương nào khác. Thành thật mà nói, tôi thực sự không thể nói nhiều về vấn đề này. 

Cứ khi nào không ra sân từ đầu tức là cậu ấy đang gặp chấn thương nhẹ. Rồi khi được đá chính, cậu ấy đã làm rất tốt rồi không may dính chấn thương khác. Chuyện đó cứ tiếp diễn hết lần này đến lần khác… 

Đó là vấn đề nhỏ nhưng chúng ta đang ở cuối mùa giải, hiển nhiên là thời điểm không phù hợp cho những chuyện kiểu này. Khi tôi nói 2 tuần nghĩa là chấn thương không quá nặng, nhưng vẫn khiến cậu ấy ngồi ngoài.”

Jurgen Klopp xác nhận Jota phải ngồi ngoài 2 tuần với chấn thương gần nhất.
Jurgen Klopp xác nhận Jota phải ngồi ngoài 2 tuần với chấn thương gần nhất.

Klopp đã xoay tua rất nhiều vị trí trong chiến thắng trước Fulham vì trận đấu diễn ra chỉ 3 ngày sau trận tứ kết lượt về Europa League với Atalanta.

Salah, Konate, Mac Allister, Curtis JonesSzoboszlai đều ngồi dự bị. Khi được hỏi về lợi ích của việc xoay tua đội hình, Klopp trả lời: “Chúng tôi có 4 trận đấu trong 2 tuần và sẽ gặp West Ham vào cuối tuần.

Đó là điều phải làm và cùng chờ xem quyết định của tôi ở trận đấu đêm nay là gì.”

Với việc chỉ hơn Man City 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn, Liverpool biết rằng ngoài chiến thắng tất cả những trận còn lại, họ cũng cần đội chủ sân Etihad đánh rơi điểm số.

Klopp nói thêm: “Tôi nghĩ Man City sẽ không mất điểm vào thời điểm này của mùa giải. Chúng tôi cần phải ở duy trì vị trí của mình. Nếu bất kỳ đối thủ nào phạm sai lầm, chúng tôi phải tận dụng nó để chiếm lấy vị trí tốt nhất.

Mục tiêu của tôi là chiến thắng ở tất cả 5 trận còn lại.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd