1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đoạn hội thoại giữa Bellingham với trọng tài bất ngờ được tiết lộ khiến người hâm mộ Real Madrid phẫn nộ

Jason Todd

Tiếp đội cuối bảng La Liga ngay trên sân nhà, Real Madrid vẫn phải nhờ đến sự tỏa sáng của các ngôi sao mới có thể nhọc nhằn giành chiến thắng và giữ 3 điểm ở lại Bernabeu. Và ngôi sao sáng nhất trong trận đấu ấy không ai khác ngoài chính Jude Bellingham.

Để đội khách bất ngờ dẫn trước 0-2 trong hiệp 1, chính tiền vệ tuyển Anh là người đã lập công trên chấm phạt đền ở phút 57, thu hẹp cách biệt cho đội nhà và khơi màu cho cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc trong hơn 100 phút thi đấu.

Không những thế, màn trình diễn của Bellingham xuyên suốt trận đấu luôn được đánh giá rất cao. Đến phút thi đấu 90+9, từ tình huống phản công nhanh và nhận đường tạt bên cánh phải, ngôi sao 20 tuổi có tình huống đánh đầu quan trọng, tạo điều kiện cho Carvajal đệm bóng vào khung thành ấn định tỉ số 3-2 cho Real Madrid.

Bên cạnh màn trình diễn cá nhân ấn tượng, Bellingham còn nhận được rất nhiều sự chú ý khi thường xuyên là mục tiêu của các pha phạm lỗi bên phía Almeria. Thậm chí, cựu sao Dortmund còn nhận phải tình huống vào bóng nguy hiểm từ Kaiky Fernandes ở nửa cuối hiệp 1 nhưng lại bị trọng tài bỏ qua.

Jude Bellingham trọng tài
Bellingham tỏ ra bất bình với các quyết định của trọng tài.

Vì vậy, sẽ không quá khó hiểu nếu Bellingham tỏ ra không hài lòng với các quyết định từ vị vua áo đen. Mới đây, đài Movistar vừa công bố đoạn băng ghi lại cảnh đích thân ngôi sao Real Madrid than phiền với các trọng tài ngay khi hiệp một khép lại.

Bellingham hỏi trọng tài: “Vừa nãy tôi bị phạm lỗi ở đây nhưng các người lại không thấy à?”

Sau khi chỉ nhận được sự phớt lờ từ người cầm còi, tiền vệ người Anh tiếp tục bày tỏ sự tức giận: “Tôi không hài lòng với cách các trọng tài làm việc. Vâng, tôi ở đây thi đấu chứ không phải để bị phạm lỗi liên tục rồi chỉ nhận lại sự đồng ý vô trách nhiệm của các người! 

Từ tuần này qua tuần khác, thật nực cười!” - Bellingham không giấu diếm sự thất vọng trước khi tiến vào phòng thay đồ.

Và khi tiếng còi chung cuộc vang lên, Bellingham đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài và buộc phải bỏ lỡ trận đấu tiếp theo cùng Real Madrid vì nhận đủ thẻ phạt. 

Jude Bellingham bị phạm lỗi
Bellingham nhận phải tình huống vào bóng nguy hiểm từ Almeria nhưng bị trọng tài phớt lờ.

Đây có thể là một thông tin không mấy vui với HLV Ancelotti cùng người hâm mộ Los Blancos, nhất là khi Bellingham đang là ngôi sao quan trọng bậc nhất của CLB vào lúc này. Cựu sao Dortmund hiện đã có tổng cộng 18 bàn thắng cùng 8 kiến tạo sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trước mắt Real Madrid sẽ là chuyến làm khách trước Las Palmas vào ngày 27/01. Sau đó 5 ngày, đoàn quân HLV Ancelotti sẽ tiếp tục phải thi đấu xa nhà trong trận đấu với Getafe vào ngày 02/02, trước khi tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà vào ngày 05/02.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd