1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đội trường RB Leipzig tức giận vì Vinicius không bị đuổi khỏi sân

Jason Todd

Real Madrid đã xuất sắc vượt qua RB Leipzig sau 2 lượt trận bất chấp thi đấu không quá hay ở trận lượt về, qua đó giành lấy tấm vé góp mặt ở tứ kết.

Nhập cuộc thiếu chủ động, Los Blancos phải nhờ đến pha lập công của Vinicius Jr. ở phút 65 để vươn lên dẫn trước. Trong khi đó, bàn thắng danh dự của Orban là không đủ để Leipzig thay đổi tình thế.

Real Madrid chung cuộc giành chiến thắng với tổng tỷ số 2-1. Kết quả này giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sánh vai cùng PSG, Bayern Munich và Man City tiến vào vòng đấu tiếp theo.

Vinicius Jr tỏa sáng giúp Real Madrid tiến vào tứ kết.
Vinicius Jr tỏa sáng giúp Real Madrid tiến vào tứ kết.

Tuy nhiên, chính pha lập công mở tỷ số lại khiến Vinicius Jr trở thành tâm điểm tranh cãi ở trận đấu rạng sáng nay.

Chỉ trước đó vài phút, ngôi sao người Brazil đã vướng vào một cuộc xô xát với Willi Orban. Bắt nguồn từ tình huống va chạm giữa hai cầu thủ, Vini Jr. lập tức dùng 2 tay xô ngã trung vệ đội trưởng Leipzig.

Đáng nói hơn khi chân sút của Real Madrid chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài, dù cho đã nhờ đến sự can thiệp của VAR. Vì vậy, sẽ dễ hiểu nếu các cầu thủ Leipzig tỏ ra tức giận với quyết định này, và mọi chuyện còn nghiêm trọng hơn sau bàn thắng của Vinicius.

Vini Jr. chỉ phải nhận thẻ vàng sau tình huống xô xát với Orban.
Vini Jr. chỉ phải nhận thẻ vàng sau tình huống xô xát với Orban.

Phát biểu ở phần phỏng vấn sau trận đấu, Willi Orban khẳng định trọng tài đã sai lầm khi không truất quyền thi đấu của Vinicius Jr.

Trung vệ người Hungary phát biểu: “Các trọng tài không đủ can đảm để đuổi những cầu thủ như vậy. Cậu ấy tóm lấy cổ tôi bằng cả hai tay. Đó là một hành động thiếu tôn trọng.”

Tuy nhiên, trái với đồng đội Orban, Dani Olmo lại tin rằng toàn Leipzig đã thi đấu không đủ tốt và kết quả này hoàn toàn phản ánh đúng trình độ giữa hai đội.

“Chúng tôi suýt đã làm được với những cơ hội của mình. Nhưng đó là bóng đá. Leipzig đã bị loại, trong khi Real Madrid là đội đi tiếp.” - Dani Olmo chia sẻ.

“Bạn phải giỏi hơn Real Madrid rất nhiều mới có thể đánh bại họ.”

Orban tin rằng trọng tài đáng lý nên truất quyền thi đấu Vini Jr.
Orban tin rằng trọng tài đáng lý nên truất quyền thi đấu Vini Jr.

Về phía mình, với pha lập công ngày hôm nay, Vini Jr. đã vinh dự trở thành cầu thủ có nhiều đóng góp nhất trong 3 mùa giải Champions League gần nhất với 27 bàn thắng và kiến tạo. Xếp sau chân sút người Brazil lần lượt là Mbappe, Lewandowski và Haaland.

Tiếp theo, Vinicius Jr. cùng các đồng đội sẽ trở lại La Liga trong cuộc tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Bernabeu vào ngày 11/03 tới đây.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd