1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đồng đội của Benzema bị CĐV dùng roi đối xử như 'nô lệ'

Cristian Nguyen

Một sự cố đáng tiếc đã xảy ra sau trận chung kết Siêu cúp Ả Rập giữa Al-Ittihad và Al-Hilal diễn ra sáng nay (12/4).

Trận đấu kết thúc với kết quả Al-Hilal thắng đậm Al-Ittihad với tỷ số 4-1. Malcom, Salem Al Dawsari và Nasser Al Dawsari là những người ghi bàn cho đội bóng thủ đô Riyadh, trong khi Abderrazak Hamdallah có bàn thắng duy nhất cho Al-Ittihad.

Đây là điều thất vọng đối với Kante và Benzema, những người đều thi đấu cho Al-Ittihad. Nhưng những điều đó không thể so sánh với sự tức giận của một CĐV, người dường như đã để cảm xúc lấn át lý trí.

Tình huống cđv quá khích
Cảnh CĐV quật roi liên tiếp vào người cầu thủ gây sốc.

Sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Abderrazak Hamdallah của Al-Ittihad bị một người hâm mộ liên tục mắng mỏ. 

Để đáp trả, tiền đạo này đã hắt nước về phía người đàn ông. Ngay lập tức, CĐV kia đã rút ra một cây roi da dài và quật mạnh liên tiếp 2 lần về phía anh, trước khi một số đồng đội kịp thời can thiệp.

Tuyển thủ Morocco nổi điên và định lao lên khán đài để ăn thua đủ. Tuy nhiên, lực lượng an ninh đã có mặt và ngăn cản sự việc trở nên căng thẳng hơn.

Các ngôi sao Al-Ittihad đã vô cùng khó chịu sau tình huống này. Trên mạng xã hội, các CĐV cũng lên tiếng lên án những hành động bạo lực như vậy.

Họ cho rằng đây là một "thành động không thể chấp nhận được" và "không thể tin rằng điều này lại xảy ra ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp".

benzema và kante
Viễn cảnh trắng tay dần trở thành hiện thật với Benzema và Kante mùa này.

Al-Hilal giành chiến thắng dễ dàng trước Al-Ittihad để lên ngôi vô địch Siêu cúp Ả Rập, đây là danh hiệu thứ 67 trong lịch sử CLB.

Thất bại này khiến CLB áo vàng đen bỏ lỡ một danh hiệu lớn. Họ chỉ còn cơ hội duy nhất để thoát khỏi cảnh trắng tay là cúp Nhà Vua.

Tuy nhiên, đối thủ ở bán kết lại là Al Hilal - một thử thách cực kỳ khó khăn cho đoàn quân của HLV Marcelo Gallardo.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen